Selena Gomez chuẩn bị từ bỏ con đường âm nhạc?

Selena Gomez chuẩn bị từ bỏ con đường âm nhạc?

Selena Gomez chia sẻ rằng cô đang cảm thấy mệt mỏi với âm nhạc và đề xuất tạm dừng sự nghiệp của mình Cùng nhìn lại quãng thời gian đầy thành công của nữ ca sĩ và những lựa chọn mới mà cô sẽ khám phá trong tương lai

Selena Gomez chuẩn bị từ bỏ con đường âm nhạc?

(Ảnh: Kevin Mazur/Getty Images)

Trong buổi phát thanh mới nhất trên podcast Smartless, Selena Gomez đã hé lộ việc cô đang lên kế hoạch cho một album cuối cùng trước khi chia tay hoàn toàn với sự nghiệp âm nhạc.

Tôi đã trải qua những khoảnh khắc vui vẻ với âm nhạc và các chuyến lưu diễn thú vị. Trong khi tôi thực hiện series Wizards of Waverly Place và thấy thú vị, tôi cảm thấy mình muốn tìm kiếm sự ổn định khi trưởng thành hơn. Trong một podcast, Selena Gomez chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình có thể sáng tác một album nữa, nhưng có lẽ tôi sẽ chuyển sang diễn xuất. Tôi muốn thư giãn vì tôi cảm thấy mệt mỏi".

Selena Gomez đã phát hành ba album kể từ dự án solo đầu tiên Stars Dance vào năm 2013. Album cuối cùng của nữ ca sĩ là Rare ra mắt vào năm 2020. Tuy nhiên, từ năm 2016, cô không tiếp tục lưu diễn do gặp khó khăn với sức khoẻ tâm thần và căn bệnh lupus.

Hiện tại, Selena Gomez đang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất cùng series truyền hình Only Murders in the Building. Ngoài ra, cô cũng đang phát triển thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty của mình.