Selena Gomez bận tâm về tình yêu của Taylor Swift tiến triển quá nhanh

Selena Gomez bận tâm về tình yêu của Taylor Swift tiến triển quá nhanh

Selena Gomez lo lắng chuyện tình của Taylor Swift diễn biến quá nhanh - Mối quan hệ mới của Taylor có thể gặp phản ứng tiêu cực do việc công khai quá nhiều

Hailey Bieber hóa thành nữ chính trong Mean Girls khi tham gia tiệc Halloween, và có phải cô đang "gây phiền muộn" cho Selena Gomez? Theo Page Six, Selena đang lo lắng vì mối quan hệ của bạn thân Taylor Swift và Travis Kelce "phát triển quá nhanh".

"Selena cho rằng sau khi gặp Travis, Taylor đã thay đổi hoàn toàn cách thức vui chơi và tiệc tùng của mình ở khắp New York. Trước đây, Taylor luôn giữ kín mọi thứ nhưng với mối quan hệ này, cô ấy đã trở nên mở màng một cách kỳ lạ với bạn thân Selena" nguồn tin chia sẻ.

Mối quan hệ lâu nhất mà Taylor đã từng có là với nam diễn viên Joe Alwyn. Tình yêu này kéo dài trong suốt 6 năm và lý do cho sự bền lâu này từng được cặp đôi tiết lộ là "vì sự riêng tư". Trong khoảng thời gian sống chung, họ hiếm khi xuất hiện công khai cùng nhau và luôn giữ kín tình cảm của mình. Vì vậy, hành động hôn và thân thiết của Taylor với bạn trai hiện tại đã khiến khán giả vô cùng hồi hộp.

Selena Gomez bận tâm về tình yêu của Taylor Swift tiến triển quá nhanh

(Ảnh: GOTHAM/GC IMAGES)

Theo nguồn tin này, Selena Gomez đã từ chối lời mời để xem một số trận đấu cùng bạn trai Taylor để tránh trở thành một phần của "cơn sốt truyền thông". Mặc dù không đồng ý với cách bạn thân hiển thị mối quan hệ tình cảm mới, Selena Gomez và Taylor Swift vẫn duy trì mối quan hệ không tranh cãi. Cặp bạn thân này vẫn được coi là vô cùng thân thiết bất chấp những ý kiến khác biệt.

"Điều này không có nghĩa là Selena có ý định gì xấu với mối quan hệ mới của Taylor, và cũng không phải cô ấy không thích Taylor ở bên Travis. Cô ấy chỉ lo lắng về việc mối quan hệ có thể được điều chỉnh theo cách khác", nguồn tin tiếp tục.

Theo Page Six