Scandal mới về Selena Gomez gây xôn xao Hollywood

Scandal mới về Selena Gomez gây xôn xao Hollywood

Selena Gomez gỡ bỏ bài viết bị cho là vi phạm quy định đình công của hiệp hội diễn viên Hollywood trên trang cá nhân của mình

Tranh cãi xoay quanh việc Selena Gomez bất ngờ đề cập tới việc chia tay Justin Bieber và Hailey có lợi dụng chồng để trả đũa?

Gần đây, Selena Gomez đã đăng một đoạn video từ phía sau cánh gương của bộ phim Only Murders in the Building, nơi cô đảm nhận vai chính, trên trang mạng xã hội Instagram. Đồng thời, nữ ca sĩ kiêm diễn viên này đã thêm vào video một hashtag với tên phim nhằm quảng bá cho loạt phim trên Hulu. Tuy nhiên, hành động này đã vi phạm quy định đình công của Hiệp hội diễn viên Hollywood SAG-AFTRA trong bối cảnh căng thẳng đang diễn ra.

Cụ thể, quy định của SAG-AFTRA nêu rõ rằng thành viên bị cấm quảng bá dự án cá nhân thông qua phỏng vấn báo chí hoặc đăng bài trên mạng xã hội trong thời gian diễn ra cuộc đình công. Hành động của Selena Gomez đã bị cho là thiếu tôn trọng và không thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các diễn viên trong hoàn cảnh căng thẳng hiện nay.

Scandal mới về Selena Gomez gây xôn xao Hollywood

Ngay sau khi nhận được nhiều chỉ trích, ca sĩ Lose You To Love Me đã xóa bài đăng này sau 15 tiếng. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Disney vẫn không lên tiếng về vi phạm quy định này.

Chương trình Only Murders in the Building đang phát sóng mùa thứ 3. Tuy nhiên, do cuộc đình công của hiệp hội diễn viên đang diễn ra, Selena Gomez và các diễn Viên đồng nghiệp không thể trả lời cuộc phỏng vấn để quảng bá cho series này.