Scandal lịch sử: ĐT Thái Lan thảm bại trước ĐT Georgia 0-8, Madam Pang lên tiếng!

Scandal lịch sử: ĐT Thái Lan thảm bại trước ĐT Georgia 0-8, Madam Pang lên tiếng!

Madam Pang xin lỗi người hâm mộ sau thất bại đáng thất vọng của ĐT Thái Lan khi bị ĐT Georgia đánh bại với tỷ số khó tin 0-8 trong trận giao hữu

Scandal lịch sử: ĐT Thái Lan thảm bại trước ĐT Georgia 0-8, Madam Pang lên tiếng!

Bà Pang xin lỗi các fan bóng đá Thái Lan (Ảnh: FBNV)

"Dù có những hạn chế trước trận đấu với Đội tuyển Georgia, song bất kể điều gì xảy ra, tôi xin chân thành xin lỗi các fan. Chúng tôi sẵn lòng tiếp nhận mọi ý kiến và chỉ trích. Thất bại này là một bài học đắt giá và Đội tuyển Thái Lan phải tránh để lặp lại" - Bà Pang chia sẻ sau khi Đội tuyển Thái Lan thất bại 0-8 trong trận giao hữu với Đội tuyển Georgia.

Trưởng đoàn ĐT Thái Lan cho biết bà cam kết đảm nhận toàn bộ trách nhiệm về thất bại này và cùng chia sẻ nỗi buồn với người hâm mộ. Madam Pang chia sẻ rằng trận thua này là ngày buồn nhất trong 16 năm bà cam kết với bóng đá Thái Lan.

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan còn 1 trận giao hữu khác trong chuyến tập huấn và thi đấu tại châu Âu. Thầy trò HLV Mano Polking sẽ đối đầu với ĐT Estonia vào ngày 17/10. Đội bóng này xếp thứ hạng thấp hơn ĐT Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA.

"Chuyến du lịch đến châu Âu lần này là một phần quan trọng trong quá trình phát triển của Đội tuyển Thái Lan. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó" - Bà Pang chia sẻ quan điểm với các fan hâm mộ.

Bà tỷ phú 57 tuổi cũng gửi lời động viên đến HLV Mano Polking và toàn bộ đội cầu thủ Đội tuyển Thái Lan, và đồng thời kêu gọi tất cả thành viên trong đội sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo sau thất bại đáng buồn trước Đội tuyển Georgia.