Bất ngờ: Ariana Grande công khai hành động mới giữa tin đồn hẹn hò đồng nghiệp sau ly hôn

Bất ngờ: Ariana Grande công khai hành động mới giữa tin đồn hẹn hò đồng nghiệp sau ly hôn

Ariana Grande chính thức lên tiếng sau thời gian im lặng trên mạng xã hội với một cập nhật về âm nhạc Điều này đánh dấu 10 năm kể từ album đầu tay của cô nàng ca sĩ và đồng thời đối mặt với tin đồn hẹn hò đồng nghiệp sau ly hôn

Ariana Grande bị cáo buộc can thiệp vào hôn nhân với người yêu mới, người giàu kinh nghiệm tiết lộ thái độ khinh thường của chồng

Trên tài khoản Instagram cá nhân, Ariana Grande đã đăng một bức ảnh về nhạc phẩm cho các bài hát Daydreamin, Tattooed Heart và Baby I của cô ấy, kèm theo mô tả: "Gần mười...". Hạn chế nói về đời tư cá nhân, nữ ca sĩ dường như chỉ quan tâm đến một cột mốc sự nghiệp sắp tới của mình.

Bất ngờ: Ariana Grande công khai hành động mới giữa tin đồn hẹn hò đồng nghiệp sau ly hôn

Ariana Grande đã chia sẻ một hình ảnh liên quan đến việc thu âm ba ca khúc Daydreamin, Tattooed Heart và Baby I.

Sự chú ý của người hâm mộ đã tập trung vào hành động của Ariana Grande giữa những tin đồn hẹn hò sau khi ly hôn với đồng nghiệp. Trước đó, vào ngày 21/7, hàng loạt tờ báo tại Mỹ đã đăng thông tin về việc Ariana Grande đang hẹn hò với diễn viên Ethan Slater. Ông là bạn diễn của cô trong vở kịch Wicked mà nữ ca sĩ đã tham gia.

Thông tin này đã gây sốc cho những người hâm mộ, khi chỉ vài ngày trước, khán giả vẫn đang xôn xao trước tin tức về việc Ariana đang suy nghĩ về việc ly hôn với chồng là Dalton Gomez. Cặp đôi đã kết hôn được hai năm và hiện đang sống ly thân. Dường như Ariana Grande đã sẵn sàng để kết thúc cuộc hôn nhân này và bắt đầu một chương mới trong cuộc sống.

Bất ngờ: Ariana Grande công khai hành động mới giữa tin đồn hẹn hò đồng nghiệp sau ly hôn

Ariana Grande bị đồn đoán hẹn hò với đồng nghiệp Ethan Slater sau khi ly hôn.

Trong khi đó, bạn trai được đồn đại là của Ariana Grande cũng vừa chia tay vợ là ca sĩ Lilly Jay. Cặp đôi mới kỷ niệm 4 năm ngày cưới vào tháng 11/2022. Tuy nhiên, sau đó họ dần trở nên xa cách. Cả TMZ và People đã xác nhận rằng ca sĩ Thank You, Next và bạn diễn của cô bắt đầu hẹn hò sau khi kết thúc các mối quan hệ trước đó. Ariana đã chia tay chồng Dalton Gomez vào tháng 1 mà không công khai.

Nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt này được cho là do cả hai không thể ở gần nhau trong phần lớn thời gian kết hôn. Việc phải sống xa nhau liên tục khiến nữ ca sĩ gặp khó khăn trong việc cân bằng cuộc sống cá nhân và công việc.

Tin đồn về việc ly hôn đã lan truyền rầm rộ sau khi Ariana xuất hiện tại giải đấu Wimbledon cuối tuần trước nhưng không đeo nhẫn cưới. Lần cuối cùng mà người ta thấy nữ ca sĩ đeo nhẫn là vào tháng 4 vừa qua, trong sự kiện biểu diễn âm nhạc của Jeff Goldblum (Anh).