Nam thần Thiên Tài Bất Hảo tiết lộ sự thật về mối quan hệ đầy tranh cãi

Nam thần Thiên Tài Bất Hảo tiết lộ sự thật về mối quan hệ đầy tranh cãi

Nam diễn viên trẻ Nonkul Chanon lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn hẹn hò với ngôi sao nổi tiếng hơn tuổi trong một cuộc phỏng vấn gần đây Những lời chia sẻ này đang thu hút sự chú ý của công chúng và đang trở thành đề tài nóng trên các trang mạng xã hội

Minh tinh Thái Lan đột ngột tiết lộ rằng sau nhiều năm bị chồng cũ phản bội, cô đã tìm hiểu về một đàn em kém 16 tuổi.

Sau khi đồng hành cùng nhau trong dự án Find Yourself, nam diễn viên hấp dẫn Nonkul Chanon và minh tinh Aff Taksaorn đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ fan hâm mộ. Mặc dù chênh lệch đến 16 tuổi, tuy nhiên, "phản ứng hóa học" giữa họ rất tốt, khiến không ít fan hy vọng rằng cả hai sẽ trở thành một cặp đôi chị em thực sự trong đời thực. Gần đây, nam diễn viên Thiên Tài Bất Hảo đã lên tiếng chính thức đề cập đến tin đồn tình cảm với đàn chị trong một cuộc phỏng vấn.

Cụ thể, Nonkul đã tiết lộ anh và Aff Taksaorn trở nên thân thiết và vẫn giữ liên lạc sau khi kết thúc quay phim. "Từ khi hợp tác, chúng tôi đã trở nên thân thiết hơn, vẫn liên lạc và trò chuyện với nhau. Khi chị Aff gặp khó khăn trong diễn xuất, cô ấy sẽ hỏi tôi và đôi khi tôi muốn mời chị ấy đi ăn để nhờ lời khuyên trên mọi vấn đề, và cuối cùng chúng tôi sẽ cùng nhau đi".

Nam thần Thiên Tài Bất Hảo tiết lộ sự thật về mối quan hệ đầy tranh cãi

Nonkul lần đầu tiết lộ về tin đồn hẹn hò với Aff Taksaorn

Nam thần Thiên Tài Bất Hảo tiết lộ sự thật về mối quan hệ đầy tranh cãi

Cả hai cùng đồng hành trong dự án Find Yourself của đài GMMTV.

Trong buổi phỏng vấn, Nonkul đã chia sẻ cảm nhận về mối quan hệ hiện tại của hai người: "Tôi thật sự thích chị Aff, chị ấy thật dễ thương. Tôi thấy mình rất may mắn khi có cơ hội được gặp gỡ chị. Và với những tin đồn xoay quanh tình cảm của chúng tôi, tôi đã trò chuyện với chị Aff. Nếu điều đó mang lại niềm vui cho khán giả thì chúng tôi xem như điều đó là một vinh hạnh".

Ngoài ra, người đàn ông ở độ tuổi 90 cho biết anh không bị áp lực bởi lời đồn đoán về việc hẹn hò với một phụ nữ lớn hơn anh 16 tuổi: "Tôi hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những thông tin này, thậm chí tôi còn xem đó là một điều tích cực. Nếu khán giả vui vẻ và thích thú với sự kết hợp của chúng tôi, thì phim chắc chắn sẽ thành công. Điều này không chỉ có lợi cho tôi mà còn cho chị Aff. Chúng tôi có một sự kết hợp tốt và chị ấy là một diễn viên rất chuyên nghiệp".

Nam thần Thiên Tài Bất Hảo tiết lộ sự thật về mối quan hệ đầy tranh cãi

Ngoại hình ấn tượng của Nonkul cùng với sự kết hợp tuyệt vời với Aff Taksaorn là lí do khiến fan "ship" cặp đôi này dù họ chênh lệch tuổi tác lên đến 16 tuổi.

Nonkul Chanon, sinh năm 1996, là một gương mặt trẻ đáng chú ý trong ngành giải trí Thái Lan. Anh không chỉ có vẻ ngoài điển trai và sự thông thái, mà còn được yêu thích bởi khả năng diễn xuất tài ba. Vai diễn Bank trong bộ phim Thiên Tài Bất Hảo (2017) đã khiến khán giả Việt Nam yêu mến anh.

Trong khi đó, Aff Taksaorn, sinh năm 1980, là một trong những nữ diễn viên và MC xinh đẹp nhất Thái Lan. Cô được khán giả yêu thích qua các vai diễn đình đám trong các dự án như Mối Tình Hoàng Tộc, Tiếng Gọi Tình Yêu... và gần đây nhất là Hận Thù (hợp tác cùng Taew Natapohn, Nine Naphat, Push Puttichai...).

Về vấn đề cá nhân, năm 2012, Aff Taksaorn đã kết hôn với Songkran Techanarong, người thừa kế chuỗi nhà hàng và resort nổi tiếng Bonanza tại Thái Lan. Tuy nhiên, sau 6 năm, hai người đã bất ngờ ly hôn mặc dù có một cô con gái xinh xắn 3 tuổi. Đáng chú ý, "mợ chảnh xứ Thái" Matt Peeranee là "tiểu tam" đã can thiệp vào hạnh phúc của cặp đôi.

Nam thần Thiên Tài Bất Hảo tiết lộ sự thật về mối quan hệ đầy tranh cãi

Nam diễn viên trẻ Nonkul Chanon và ngôi sao phim Aff Taksaorn

Nguồn: Teenee