Sanji - Người hùng của Egghead Arc trong One Piece

Sanji - Người hùng của Egghead Arc trong One Piece

Một bài viết thú vị về vai trò của Sanji trong One Piece, với các lý thuyết và sự kết nối đặc biệt với Kuma.

Sanji và Kuma: Liên kết đặc biệt

Có một lý thuyết fan hâm mộ trong One Piece cho rằng Sanji sẽ có một vai trò quan trọng ở cuối Egghead arc. Điều này bắt nguồn từ sự song song được thiết lập với Kuma trong sự kiện của Thriller Bark. Sanji đã tự đưa mình ra trước khi Zoro thực hiện 'Không gì xảy ra', tuyên bố rằng anh sẽ là người trong đội mà sẽ gây ra nhiều vấn đề nhất cho Chính phủ Thế giới.

Sanji after the timeskip (Image via Toei Animation).

Sanji after the timeskip (Image via Toei Animation).

Lý thuyết chỉ ra rằng Sanji sẽ hy sinh tính mạng và bản người để ngăn chặn trạm năng lượng Mother Flame, tận dụng di truyền độc đáo của mình để chịu đựng sự hy sinh đó. Điều này cũng khiến khoảnh khắc của anh với Kuma trở nên hoàn chỉnh và là một kết nối khác giữa hai nhân vật này, cũng như cách họ giống nhau hơn nhiều so với những gì mọi người nghĩ ban đầu.

KumaSanji đều sẵn sàng hy sinh bản người vì người thân yêu nhưng vẫn giữ được bản chất của mình. Điều này là điều mà cả hai nhân vật đã chứng minh trong suốt series trong các arc riêng của họ. Về mặt đó, điều này có thể hoạt động như 'Không gì xảy ra' của Sanji và cũng là một gợi nhắc đến những khoảnh khắc trước thời-skip khi anh tự mình ra tay cứu nguy cho Straw Hats.

A post on Tweeter (X)

Vai trò của Sanji trong One Piece

Sanji là một trong những nhân vật nổi bật nhất trong toàn bộ series One Piece. Điều này bắt nguồn từ vai trò của anh là một thành viên của đội Straw Hat và cũng bởi vì anh đã có một arc toàn diện tập trung vào nguồn gốc và động cơ của anh. Arc Whole Cake, từ góc độ đó, là một hiếm hoi trong series vì Straw Hats không nhận vai trò của loại đó ở thời điểm hiện tại của manga.

Đã có một số ý kiến trái chiều về đặc tính của Sanji sau arc đó. Điều này nhận được sự chào đón rất lớn vì trò gạt tình cảm của anh đối với phụ nữ và việc không biết cách hành xử của anh đã trở nên cũ kỹ đối với nhiều fan hâm mộ. Điều này là một lời chỉ trích liên tục về Straw Hats nói chung, với hầu hết các arc gần đây tập trung chỉ vào những đặc tính hời hợt của họ.

Kết luận

Một lý thuyết mới trong One Piece cho rằng Sanji sẽ có một khoảnh khắc quan trọng trước cuối Egghead arc dựa trên những lời anh nói với Kuma trong Thriller Bark. Anh đã nói rằng anh sẽ là người gây ra nhiều vấn đề nhất cho Chính phủ Thế giới.

One Piece

Manga - Anime

One Piece không chỉ đơn thuần là một series về hải tặc; đối với anh em fan anime, nó là một hành trình tràn ngập cảm xúc, tình bạn, lòng dũng cảm và ước mơ vươn tới tự do. Từ câu chuyện của Monkey D. Luffy và nhóm Mũ Rơm, đến từng trận chiến hấp dẫn và những bí ẩn xoay quanh "One Piece", mỗi tập truyện và tập phim đều khiến anh em fan anime khát khao theo dõi tiếp. Cách Eiichiro Oda - tác giả của One Piece - chăm chút cho từng nhân vật, từ những anh hùng cho đến kẻ phản diện, làm cho câu chuyện trở nên sống động và đa chiều. Sự đa dạng văn hóa trong thế giới One Piece, cùng với thông điệp về tầm quan trọng của việc theo đuổi ước mơ và giá trị của tình bạn, liên tục truyền cảm hứng cho anh em fan anime. Mỗi cuộc phiêu lưu đều mang lại bài học mới và khám phá những kỳ quan mới, khiến One Piece không chỉ là một tác phẩm giải trí, mà còn là nguồn động viên tinh thần quý báu trong cuộc sống của anh em fan anime.