Sáng Tạo Poke Ball Độc Đáo Thần Thánh Từ Tình Yêu Pokemon

Sáng Tạo Poke Ball Độc Đáo Thần Thánh Từ Tình Yêu Pokemon

Một fan Pokemon kết hợp sự sáng tạo và tình yêu dành cho series để tạo ra một bộ ba Poke Balls giống hệt Blastoise, Koffing, và Porygon.

Sự Sáng Tạo Phi Thường

Một fan Pokemon đã sử dụng máy in 3D và tài năng nghệ thuật của mình để tạo ra một bộ ba Poke Balls tuyệt vời dựa trên Blastoise, Koffing, và Porygon. Vẻ ngoại hình đặc trưng của Pokemon được tái tạo xuất sắc, đã khiến một số fan mơ tưởng về việc một Poke Ball phản ánh hình dạng của sinh vật bên trong nó.

pokemon-poke-ball-1

pokemon-poke-ball-1

Trong khi Pokemon bắt đầu với chỉ vài thiết kế Poke Ball, hiện nay đã có hơn hai chục thiết kế, mỗi thiết kế mang những đặc điểm và phần thưởng riêng. Một số ưu điểm này giúp việc bắt Pokemon dễ dàng hơn, trong khi khác lại cho một lợi thế cho sinh vật trong đó. Thường thì là Poke Ball ảnh hưởng đến Pokemon chứ không phải ngược lại, nhưng ba thiết kế này cho thấy một cái nhìn khác về việc Poke Ball thay đổi để phù hợp với đặc điểm của Pokemon.

Fan Pokemon threerobots đã chia sẻ ba sáng tạo mới nhất của họ trên Reddit với fan Pokemon và người sử dụng máy in 3D. Poke Ball Blastoise rất sáng bóng, với các chi tiết chrome lấp lánh và pháo, phần trên màu nâu cho vỏ, và những chân màu xanh nhỏ giống như chân Blastoise. Poke Ball thứ hai đơn giản hơn về thiết kế, mặc dù màu tím và các vết lõm làm rõ rằng thiết kế của nó dựa trên Koffing. Cuối cùng là Poke Ball Porygon, không sáng bóng như hai cái còn lại, và góc cạnh hơn tròn như một Poke Ball tiêu chuẩn.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Làm Một Poke Ball Tùy Chỉnh

Các fan Pokemon đã nhanh chóng bày tỏ sự ấn tượng đối với những sáng tạo này, và một số cảm thấy quan tâm đến việc mua chúng. Một số người khác tự hỏi chúng được làm ra như thế nào, và threerobots đã ân cần trả lời một số câu hỏi về vấn đề này. Theo threerobots, sau khi in ra các thiết kế cơ bản trên máy in resin, họ đã nhám nhẹ chúng bằng giấy nhám 400 grit. Từ đó, họ đã sử dụng airbrush để phun sơn Poke Balls với một lớp nền chrome và màu sắc trong suốt phía trên.

Tất cả đã được thực hiện bằng airbrush theo thứ tự sau: • Lớp nền lỏng Tamiya • Lớp nền đen bóng Alclad • Chrome Alclad • Màu trong suốt Mr gx • Bóng Alclad Aqua

Kết Luận và Triển Vọng

Những fan quan tâm đến việc mua một trong ba thiết kế này có thể tìm thấy chúng trên cửa hàng Etsy của người dùng, với giá dao động từ $54.37 đến $81.56 vào thời điểm viết bài. Trong khi ba thiết kế được thấy trong bài viết là những thiết kế duy nhất có sẵn trong cửa hàng, có khả năng là sẽ có thêm nhiều loại khác xuất hiện sau này. Threerobots trước đây đã gây sóng trên Reddit khi chia sẻ video demo về các thiết kế Poke Ball gốc của họ. Một số thiết kế mà họ chưa in 3D đã thu hút sự quan tâm từ fan, vậy có lẽ họ sẽ mở rộng dòng sản phẩm trong tương lai.