Samsung giới thiệu điện thoại chuyên nghe gọi

Samsung giới thiệu điện thoại chuyên nghe gọi

Samsung ra mắt Galaxy XCover 7 - smartphone chất lượng với khả năng nghe gọi Thiết kế nồi đồng cối đá độc đáo giúp tăng độ bền, đảm bảo sử dụng lâu dài

Samsung vừa ra mắt điện thoại di động "cục gạch" Galaxy XCover7 với thiết kế siêu bền đạt chuẩn quân đội.

Điểm đáng chú ý của XCover7 là độ bền vượt trội, đạt chuẩn chống nước/bụi IP68 và chuẩn quân đội MIL-STD-810H. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus+, giúp chống va đập tốt.

Ở mặt trước, Samsung trang bị cho Galaxy XCover7 một màn hình 6,6 inch, sử dụng tấm nền LCD với độ phân giải FHD+, chưa rõ tần số quét. Màn hình này sử dụng thiết kế "giọt nước" với camera selfie đặt ở chính giữa cạnh viền trên.

Samsung giới thiệu điện thoại chuyên nghe gọi

XCover7 có viên pin dung lượng 4050mAh có thể tháo rời, thậm chí còn sở hữu chế độ "No Battery" độc đáo, cho phép thiết bị hoạt động khi cắm sạc mà không cần lắp pin, phù hợp với các nhu cầu sử dụng đặc biệt khi điện thoại phải cắm sạc liên tục.

Samsung Galaxy XCover7 sở hữu camera chính 50MP ở mặt lưng và camera selfie 5MP ở mặt trước. Đi kèm với RAM 6GB, bộ nhớ 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng và jack tai nghe 3.5mm. Máy được trang bị con chip Dimensity 6100+ cho hiệu năng ổn định trong phân khúc tầm trung.

Giá bán của Galaxy XCover7 hiện chưa được tiết lộ nhưng có thông tin máy sẽ có giá khoảng 9 - 10 triệu đồng.

Xiaomi ra mắt smartphone 4G giá 5 triệu: Màn hình AMOLED 120Hz, RAM 12GB, pin 5000mAh