Samsung Galaxy C55: Sự Kết Hợp Độc Đáo Giữa Da Và Công Nghệ

Samsung Galaxy C55: Sự Kết Hợp Độc Đáo Giữa Da Và Công Nghệ

Samsung Galaxy C55 - Sự kết hợp độc đáo giữa da và công nghệ đã tạo nên bất ngờ thú vị trong thị trường smartphone

Sự Độc Đáo Của Samsung Galaxy C55

Samsung vừa tạo nên bất ngờ thú vị với việc ra mắt một mẫu điện thoại tầm trung sở hữu mặt lưng da. Galaxy C55 là phiên bản đặc biệt của Galaxy M55 - chiếc smartphone đã được trình làng tại Brazil và Ấn Độ vài tuần trước, tuy nhiên C55 mang đến phong cách riêng biệt về ngoại hình và cảm giác cầm nắm.

Máy được ra mắt lặng lẽ tại thị trường Trung Quốc. Điểm nhấn của máy là mặt lưng được bọc da với đường chỉ may tinh tế, đi kèm hai tùy chọn màu sắc: Cam Vàng Nổi Bật (Colorful Orange) và Đen Thời Trang (Fashion Black). Máy sở hữu viền bezel mỏng và thiết kế tổng thể thanh mảnh.

Samsung bất ngờ ra mắt smartphone với mặt lưng da- Ảnh 1.

Samsung bất ngờ ra mắt smartphone với mặt lưng da- Ảnh 1.

Cấu Hình Và Công Nghệ Hiện Đại

Về cấu hình phần cứng, Galaxy C55 gần như kế thừa toàn bộ thông số từ Galaxy M55. Máy trang bị màn hình Super AMOLED+ 6.7 inch độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz, độ sáng tối đa 1000 nits, hỗ trợ HDR10+ và công nghệ Vision Booster. Ngoài ra, máy còn có cảm biến vân tay quang học ẩn dưới màn hình, loa kép stereo và hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos.

Camera trước của máy có độ phân giải 50MP. Cụm ba camera sau bao gồm cảm biến chính 50MP chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Cả hai camera 50MP đều có khả năng quay video 4K 30fps với chống rung điện tử. Người dùng cũng có thể quay video Full HD 1080p đồng thời bằng camera trước và sau nhờ tính năng quay kép.

Samsung bất ngờ ra mắt smartphone với mặt lưng da- Ảnh 2.

Samsung bất ngờ ra mắt smartphone với mặt lưng da- Ảnh 2.

Sức Mạnh Và Tiện Ích

Về sức mạnh, Galaxy C55 sử dụng chip xử lý Snapdragon 7 Gen 1, đi kèm RAM 8GB/12GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB và hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ microSD. Máy cũng được trang bị đầy đủ các kết nối cần thiết như GPS, 5G, khe cắm SIM kép, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2, NFC và cổng sạc USB Type-C. Hệ điều hành của máy là Android 14, đi kèm cam kết cập nhật 4 bản vá lớn của Android và 5 năm cập nhật bảo mật.

Galaxy C55 sở hữu viên pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W (USB PD PPS). Đây là lựa chọn hấp dẫn cho những người dùng tìm kiếm một chiếc điện thoại ngoại hình độc đáo cùng hệ điều hành One UI đầy đủ tính năng của Samsung. Hiện tại, giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Samsung bất ngờ ra mắt smartphone với mặt lưng da- Ảnh 3.

Samsung bất ngờ ra mắt smartphone với mặt lưng da- Ảnh 3.