Rotom - Tạo hóa thân thật trong đời thực

Rotom - Tạo hóa thân thật trong đời thực

Một game thủ đam mê Pokemon đã tạo ra các thiết bị hóa thân dựa trên các hình dạng của Rotom, và fan Pokemon khác đang yêu thích kết quả của sáng tạo của anh ấy.

Điểm Xuất Phát

I made EVERY Rotom appliance real

Một game thủ tinh quái đã tạo ra các thiết bị hóa thân dựa trên các hình dạng của Rotom. Thương hiệu Pokemon rất phong phú trong nguồn cảm hứng, với nhiều loài quái vật dựa trên huyền thoại và truyền thuyết địa phương. Đồng thời, có nhiều Pokemon có bản sắc thực tế, như động vật và thực vật. Cũng có những Pokemon như Rotom, một sinh vật mà không tồn tại trong đời thực nhưng có mối liên kết trực tiếp với nó.

pokemon-fan-makes-real-life-appliances-based-on-rotom-2

pokemon-fan-makes-real-life-appliances-based-on-rotom-2

Lý do là, mặc dù nó không tiến hóa từ hoặc thành bất kỳ Pokemon nào, Rotom có thể có nhiều hình dạng khác nhau khi nắm giữ các thiết bị cụ thể. Một chi tiết khác phân biệt Rotom là khả năng giao tiếp với con người, với sự xuất hiện đáng chú ý trong phim hoạt hình, như Rotom của Giáo sư Oak và Rotom Pokedex của Ash. Rotom rất hiện diện trong cuộc sống hàng ngày trong vũ trụ Pokemon, và để cho thấy nó sẽ ra sao nếu nó tồn tại trong đời thực, một fan đã chia sẻ một loạt sáng tạo.

Sáng Tạo Thú Vị

YouTuber BigRigCreates đã đăng một video trong đó anh ta tạo ra các thiết bị hóa thân dựa trên các hình dạng chiến đấu của Rotom. Video cho thấy các mặt hàng đã mua và quá trình tạo ra, bao gồm việc tạo ra mô hình 3D trong phần mềm Tinkercad để in và lắp ráp tất cả các bộ phận. Anh biến Rotom thành một bộ sạc và cho thấy cách Heat Rotom, Wash Rotom, Frost Rotom, Fan Rotom và Mow Rotom trở nên sống động.

YouTuber cũng tạo ra một danh sách xếp hạng các sáng tạo, trong đó Fan Rotom được xem là hài lòng nhất, tiếp theo là Frost Rotom, có kết quả thẩm mỹ tốt nhưng không thực tế bằng. Rotom và Heat Rotom, một trong những thiết bị khó tạo ra nhất, xuất hiện ở hạng B, và Wash Rotom đến sau. Mow Rotom đứng cuối do không thực tế.

Fan Pokemon Sáng Tạo

Qua video, YouTuber giải thích rằng tập trung chỉ vào các hình dạng chiến đấu của Rotom, đó là lý do tại sao anh ấy bỏ qua Rotom Pokedex, Điện Thoại Rotom, Rotomi và Drone Rotom. Tuy nhiên, các thiết bị hóa thân của Rotom đã chiếm được trái tim của người dùng YouTube, với một số người chọn Frost Rotom làm yêu thích. Đây không phải lần đầu YouTuber tạo ra các thiết bị được lấy cảm hứng từ Pokemon, anh ta trước đó đã biến Gen 9 starter Fuecoco thành một nồi cơm, tạo ra một Poke Ball thực tế và một hình ảnh hình cầu tinh thần.

Các thiết bị hóa thân Rotom được tạo ra bởi BigRigCreates rất ấn tượng mặc dù có những trở ngại và cho thấy sự tận tụy của fan đối với việc thể hiện tình yêu của họ đối với thương hiệu Pokemon. Họ cũng cho thấy một điểm khởi đầu thú vị cho việc tạo ra các thiết bị hóa thân Rotom chính thức.