Ronaldo vs Messi: Cuộc đua kỷ lục đổi thay lịch sử bóng đá thế giới

Ronaldo vs Messi: Cuộc đua kỷ lục đổi thay lịch sử bóng đá thế giới

Siêu sao Cristiano Ronaldo khẳng định sự tôn trọng giữa anh và Lionel Messi sau những thành tựu nổi bật trong lịch sử bóng đá Hai ngôi sao này đã thay đổi cách nhìn về môn thể thao này và góp phần làm nên những kỳ tích đáng kinh ngạc

Mới đây, siêu sao Ronaldo đã tham gia buổi họp báo trước trận đấu giữa tuyển Bồ Đào Nha và Slovakia ở vòng loại Euro 2024. Trong buổi họp báo này, chân sút 38 tuổi đã thu hút sự chú ý bằng những chia sẻ liên quan đến đồng nghiệp Messi. Ronaldo đã khẳng định rằng cả 2 đều có sự tôn trọng đối với nhau.

"Nếu bạn yêu mến Ronaldo, bạn không nhất thiết phải phản bội Messi. Chúng tôi đã làm thay đổi lịch sử của bóng đá. Liên minh của chúng tôi không phải là cuộc đối đầu. Chúng tôi đã chung sân khấu trong suốt 15 năm qua. Tôi không nói rằng tôi và Messi là bạn bè, nhưng chúng tôi tôn trọng lẫn nhau", CR7 đã chia sẻ.

Ronaldo vs Messi: Cuộc đua kỷ lục đổi thay lịch sử bóng đá thế giới

Ronaldo nói rằng anh và Messi đều tôn trọng lẫn nhau

"Chúng tôi đều được người hâm mộ trên toàn thế giới tôn trọng, điều đó rất quan trọng. Messi đã tạo ra con đường riêng cho mình và tôi cũng vậy".

Hôm ngày 3 tháng 9, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đạt cột mốc 850 bàn thắng chính thức. Khi được hỏi về việc đạt 900 bàn thắng, Ronaldo cho biết đây là một mục tiêu nhưng không quá quan tâm.

"Rõ ràng, việc đạt được 900 bàn thắng là một mục tiêu trong tương lai, nhưng tôi muốn tận hưởng những gì đang diễn ra hiện tại. Cuộc sống và bóng đá luôn thay đổi, và chúng ta không thể biết được ngày mai sẽ ra sao. Tôi cảm thấy ổn với tình hình ở đội tuyển và CLB. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng duy trì điều đó", Ronaldo nói thêm.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovakia sẽ được tổ chức vào rạng sáng ngày 9/9. Ở vòng loại Euro 2024, Đội tuyển Bồ Đào Nha đang thuộc bảng J cùng với Slovakia, Bosnia, Iceland, Liechtenstein và Luxembourg.

Ronaldo vs Messi: Cuộc đua kỷ lục đổi thay lịch sử bóng đá thế giới

Ronaldo và đồng đội Diogo Dalot đã tham gia buổi tập vừa diễn ra của Đội tuyển Bồ Đào Nha.