Ronaldo tiết lộ lý do khiến chưa mua nhà riêng cho mẹ, câu chuyện xúc động đang gây sốt

Ronaldo tiết lộ lý do khiến chưa mua nhà riêng cho mẹ, câu chuyện xúc động đang gây sốt

Mẹ là nguồn cảm hứng vô tận trong cuộc sống giàu có của Ronaldo Tình yêu mẹ thấm đẫm trong từng hơi thở, trở thành động lực mạnh mẽ khiến anh không ngừng phấn đấu Ông đã từ chối mua nhà riêng cho mẹ vì mẹ chính là món quà tuyệt vời nhất mà cuộc đời anh đã trao tặng

Cristiano Ronaldo luôn dành một tình cảm đặc biệt cho mẹ mình, bà Maria Dolores. Theo Sportskeeda, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã sống chung với mẹ cho đến cuối năm ngoái. Tuy nhiên, sau khi chuyển đến Saudi Arabia để thi đấu cho câu lạc bộ Al Nassr, Ronaldo đã ít có cơ hội gặp gỡ mẹ hơn do bà Dolores không phù hợp với những chuyến bay dài.

"Mẹ là món quà tuyệt vời nhất cuộc đời tôi"

Theo thông tin từ Unique Times, Ronaldo đã trả lời trước truyền thông khi bị hỏi tại sao không mua một ngôi nhà riêng cho mẹ mình mà vẫn sống cùng bà suốt nhiều năm qua.

"Mẹ của tôi đã hi sinh cả cuộc đời chỉ để tôi được sống tốt hơn. Dường như không có gì làm bỏ qua trong việc bảo vệ và chăm sóc cho tôi. Dù có đói khát, mẹ đã đi ngủ bên trong bụng cùng với cảm giác đói chỉ để tôi được no sẽ. Gia đình chúng tôi không khá giả và mẹ phải làm việc từ thứ hai đến chủ nhật, thậm chí làm dọn dẹp vào buổi tối, chỉ để có đủ tiền mua cho tôi một đôi giày mới. Thành công của tôi là món quà tuyệt vời mà tôi dành tặng cho mẹ. Tôi sẽ cho mẹ những gì tôi có thể. Bởi bà ấy luôn luôn là nguồn động viên vững chắc trong cuộc sống này, là món quà vô giá nhất mà tôi từng có."

Ronaldo tiết lộ lý do khiến chưa mua nhà riêng cho mẹ, câu chuyện xúc động đang gây sốt

Tờ BrightSide cho biết câu trả lời của Ronaldo đến tận cùng trái tim mọi người và có thể khiến ai đó không khỏi rơi nước mắt. Ronaldo luôn tin tưởng vào mẹ và những lời khuyên của bà. Siêu sao 38 tuổi cũng mong muốn các con của mình được sống bên mẹ để được trái tim đầy tình yêu như bản thân anh từng nhận được trong quá khứ.

Tình yêu bao la của mẹ

Ronaldo sinh ra trong một gia đình nghèo ở Bồ Đào Nha. Cha anh, ông Jose Aveiro, thường xuyên nghiện rượu và bỏ bê việc gia đình (Ông Aveiro qua đời vào năm 2005 khi Ronaldo mới 20 tuổi). Do đó, bà Dolores trở thành người mẹ trụ cột, phải đối mặt với mọi khó khăn. Khi mang bầu Ronaldo, bà đã suy nghĩ về việc phá thai vì số lượng con đông và tình hình khó khăn.

Tuy nhiên, bản năng của người mẹ không cho phép bà Dolores thực hiện điều này. Mặc dù gian khổ và vất vả, bà Dolores vẫn cố gắng hết sức để mang đến cho con trai những cơ hội để theo đuổi sự nghiệp cầu thủ. Đôi khi bà mua đôi giày, đôi khi là quả bóng.

Ronaldo tiết lộ lý do khiến chưa mua nhà riêng cho mẹ, câu chuyện xúc động đang gây sốt

Với Ronaldo, mặc dù được nhận xét là khá nghèo khó từ khi còn nhỏ, nhưng luôn nuôi trong lòng khát vọng đơn giản là thoát khỏi cảnh nghèo. Nỗ lực và kiên nhẫn của anh từng ngày cuối cùng đã đạt được thành công. Ronaldo đã được đặt vào đội một của Sporting Lisbon khi mới 17 tuổi. Màn trình diễn xuất sắc sau đó đã thu hút sự chú ý của HLV Sir Alex Ferguson của Manchester United. Bản hợp đồng giữa Ronaldo và Manchester United đã được ký vào năm 2003. Phần còn lại là lịch sử.

Má của Ronaldo luôn có mặt trong mọi cột mốc quan trọng trong cuộc đời anh. Bà Dolores có thể nói là người có ảnh hưởng nhất trong cuộc sống của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nhân dịp sinh nhật của bà Dolores vào năm 2021, Ronaldo đã gửi lời chúc đặc biệt đến mẹ: "Chúc mừng sinh nhật người mẹ tuyệt vời nhất trên thế giới này. Mẹ là người chiến binh đã dạy con rằng không bao giờ được từ bỏ. Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất cho những đứa con của con. Mẹ ơi, con yêu mẹ rất nhiều". Khi nghe những lời này từ con trai, bà Dolores đã không thể kìm nén nước mắt.

Ronaldo tiết lộ lý do khiến chưa mua nhà riêng cho mẹ, câu chuyện xúc động đang gây sốt

Nguồn: Bright Side, SCMP