Ronaldo tiếp tục ghi bàn, Al Nassr giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp

Ronaldo tiếp tục ghi bàn, Al Nassr giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp

Ronaldo tiếp tục ghi bàn, Al Nassr vượt qua Al Wehda để giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường

Vào sáng nay ngày 12/11, Al Nassr đã có trận đấu là khách trên sân của Al Wehda trong vòng 13 của Giải Vô địch Quốc gia Saudi Arabia 2023/2024. Ronaldo đã trở lại đội hình xuất phát của Al Nassr sau khi được nghỉ ở trận gặp Al Duhail tại Cúp C1 châu Á vào ngày 8/11 vừa qua.

Trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn là Al Wehda, các cầu thủ Al Nassr đã nhanh chóng nắm thế chủ động. Đến phút thứ 11, từ một tình huống đá phạt trực tiếp trong vòng cấm của đội chủ nhà, Alex Telles đã sút tung lưới đối thủ mở tỷ số cho đội khách.

Ronaldo tiếp tục ghi bàn, Al Nassr giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp

Alex Telles đã thực hiện cú sút phạt đẹp mắt mở tỷ số cho Al Nassr (Ảnh: Getty)

Sau khi ghi bàn, các cầu thủ Al Nassr tiếp tục tạo áp lực mạnh mẽ về phía khung thành của Al Wehda. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 39, khoảng cách tỷ số mới được nhân đôi cho đội khách. Lợi dụng quả tạt từ phía cánh trái của Brozovic, Abdulelah Al-Amri đã phản ứng nhanh và tung cú đánh đầu khó chịu, không để thủ môn Munir Mohamedi có cơ hội can thiệp.

Sau giờ nghỉ, đội Al Nassr tiếp tục có một khởi đầu thuận lợi. Đến phút thứ 39, Ronaldo đã tận dụng sự thiếu quan sát của cầu thủ Al Wehda và thực hiện một pha dứt điểm chỉ trong một chạm để nâng tỷ số lên 3-0 cho Al Nassr.

Ronaldo tiếp tục ghi bàn, Al Nassr giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp

Ronaldo tiếp tục ghi bàn cho Al Nassr (Ảnh: Getty)

Trong thời gian còn lại của hiệp 2, Al Nassr có một số cơ hội ghi bàn khá tốt nhưng chân sút lại không thể tận dụng. Ngược lại, hàng phòng ngự của đội đương kim Á quân không tốt và đã để thủng lưới ở phút 86. Anselmo là người ghi bàn cho Al Wehda.

Cuối cùng, Al Nassr đã giành chiến thắng 3-1 trước Al Wehda. Kết quả này giúp đội bóng của Ronaldo tiếp tục đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Saudi Arabia với 31 điểm, kém đội Al Hilal dẫn đầu 4 điểm. Đây cũng là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Al Nassr trên tất cả các mặt trận.