Ronaldo thật đáng yêu khi đeo bờm chuột Minnie và chơi bóng cùng con, áo của một nhóc tì gây chú ý

Ronaldo thật đáng yêu khi đeo bờm chuột Minnie và chơi bóng cùng con, áo của một nhóc tì gây chú ý

Ronaldo vui vẻ chơi bóng cùng con cái trong một khoảnh khắc đáng yêu Chiếc áo của con trai nhỏ và bờm chuột Minnie mà anh đeo đã thu hút sự chú ý Bạn gái Georgina đã chia sẻ hình ảnh này

Georgina gây chú ý khi đăng đoạn video Ronaldo cùng hai con trai chơi bóng. Ronaldo Jr thể hiện khả năng điệu nghệ khi điều khiển bóng sau thời gian ăn tập tại các học viện nổi tiếng.

Ronaldo thật đáng yêu khi đeo bờm chuột Minnie và chơi bóng cùng con, áo của một nhóc tì gây chú ý

Cậu bé Mateo lại chọn mặc áo in tên của Mbappe

Nhưng nhân vật chính vẫn là cậu nhóc Mateo. Dù có cha là cầu thủ nổi tiếng, cậu nhóc lại chọn mặc chiếc áo số 7 in tên của Mbappe. Theo tờ Marcacho, có vẻ như Mateo hâm mộ chân sút người Pháp. Trong khi đó, cô con gái Bella đưa cho Ronaldo chiếc bờm chuột Minnie. CR7 vui vẻ đeo lên đầu và tiếp tục chơi.

Ronaldo vui vẻ đeo chiếc bờm chuột Minnie được con gái Bella tặng

Khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Ronaldo đã thu hút hơn 4,1 triệu lượt thả tim. Bên cạnh những lời khen, các fan cũng không quên gửi lời chúc Giáng sinh và năm mới sớm đến Ronaldo. Năm nay, gia đình CR7 sẽ đón 2 ngày lễ quan trọng này tại Saudi Arabia.

Ronaldo vẫn rất bận rộn với lịch thi đấu tại Al Nassr. Trong khoảng thời gian từ bây giờ đến cuối năm, anh còn 3 trận đấu. Trận đấu quan trọng nhất là với Al Taawon diễn ra vào ngày cuối cùng của năm 2023. Đây cũng là trận đấu kỷ niệm hoàn chỉnh 1 năm Ronaldo gia nhập Al Nassr.

Sau 20 năm thi đấu ở châu Âu, CR7 quyết định thử thách bản thân tại CLB Al Nassr ở Saudi Arabia. Mùa giải này, Ronaldo đã chơi rất tốt khi ghi được 31 bàn thắng và 12 kiến tạo trong 33 trận đã ra sân.

Bạn gái của Georgina và các con cùng đi sang một quốc gia châu Á với Ronaldo. Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha có 5 đứa trẻ, bao gồm Ronaldo Jr, cặp song sinh Mateo - Eva, hai cô bé Alane và Bella.