Ronaldo sẽ là ngôi sao chói sáng tại giải đấu đặc biệt cùng Al Nassr

Ronaldo sẽ là ngôi sao chói sáng tại giải đấu đặc biệt cùng Al Nassr

Ronaldo sẽ tham gia giải đấu đặc biệt cùng Al Nassr, mở ra cơ hội để CR7 giành danh hiệu đầu tiên với đội bóng của Saudi Arabia

Theo kế hoạch, từ ngày 27/7 tới, sẽ diễn ra giải đấu Cúp các CLB khu vực Arab (Arab Club Champions Cup) tại Saudi Arabia. Giải đấu này sẽ thu hút sự tham gia của tổng cộng 16 đội bóng, được chia thành 4 bảng.

Ronaldo sẽ là ngôi sao chói sáng tại giải đấu đặc biệt cùng Al Nassr

Ronaldo sẽ tham gia cùng đội Al Nassr trong giải đấu Cúp các CLB khu vực Arab. (Ảnh: Getty).

Trong số các đội bóng tham gia giải đấu, có 4 câu lạc bộ bóng đá đến từ Saudi Arabia, bao gồm Al Hilal, Al Nassr, Al Ittihad và Al Shabab. Những đội bóng này đã bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ những cầu thủ chất lượng trong thời gian gần đây.

Đối với người hâm mộ và các fan của Ronaldo, họ sẽ có cơ hội chứng kiến siêu sao người Bồ Đào Nha cạnh tranh để thêm một danh hiệu vào danh sách thành tựu ấn tượng của anh.

Theo lịch trình, CR7 và đồng đội ở Al Nassr sẽ khởi đầu hành trình ở Cúp các CLB khu vực Arab bằng trận đấu với đội đồng hương Al Shabab vào rạng sáng ngày 29/7. Các đối thủ khác của Al Nassr ở vòng bảng là Zamalek (Ai Cập) và Union Monastirienne (Tunisia). Trước khi tham gia giải Cúp các CLB khu vực Arab, Al Nassr còn 2 trận giao hữu với PSG và Inter Milan.

Trong mùa giải 2023 của Cúp các CLB khu vực Arab, ngoài Ronaldo còn có những ngôi sao khác như Karim Benzema, N'Golo Kanté (Al Ittihad), Kalidou Koulibaly (Al Hilal).