Ronaldo lập siêu phẩm, Al Nassr dễ thắng Al Khaleej

Ronaldo lập siêu phẩm, Al Nassr dễ thắng Al Khaleej

Ronaldo mang đến 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, giúp Al Nassr đánh bại Al Khaleej với tỷ số 2-0 ở vòng 12 giải VĐQG Saudi Arabia

Vòng 12 giải VĐQG Saudi Arabia, Al Nassr đã tiếp đón Al Khaleej trên sân nhà. Nhờ sự vượt trội về lực lượng và phong độ, Al Nassr đã có sự dễ dàng trong việc ép sân đối thủ.

Sadio Mane đã ghi bàn vào lưới Al Khaleej ngay ở phút thứ 10 của trận đấu, tuy nhiên sau khi trọng tài sử dụng công nghệ VAR, bàn thắng đã bị từ chối do người kiến tạo cho cựu cầu thủ Liverpool bị việt vị.

Ronaldo lập siêu phẩm, Al Nassr dễ thắng Al Khaleej

Ronaldo đã ghi 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận đấu (Ảnh: Reuter).

Tuy vậy, các fan hâm mộ của Al Nassr không cần phải thất vọng quá lâu. Ở phút thứ 26, Ronaldo xuất sắc xử lý một cách khéo léo trong vòng cấm và sau đó tung ra một cú sút từ xa đẹp mắt để ghi bàn mở tỷ số.

Sau khi mở tỉ số, Al Nassr đã chủ động chơi tấn công khiến Al Khaleej gặp nhiều khó khăn. Trong hiệp hai, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với đường kiến tạo để Laporte ghi bàn gia tăng cách biệt lên 2-0.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Al Khaleej đã cố gắng tấn công mạnh để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng không thành công. Cuối cùng, Al Nassr giành chiến thắng với tỷ số 2-0, đồng thời có 28 điểm và đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, kém Al Hilal 4 điểm.