Ronaldo đạt mốc kỷ lục đáng kinh ngạc sau bàn thắng đẳng cấp cho Al Nassr

Ronaldo đạt mốc kỷ lục đáng kinh ngạc sau bàn thắng đẳng cấp cho Al Nassr

Một siêu phẩm ghi bàn trong trận đấu giữa Al Nassr và Al Khaleej đã giúp Ronaldo chạm một cột mốc không thể tin được Đây là mô phỏng cho một mô tả tốt hơn so với bài viết của đối thủ

Vào sáng sớm ngày 5/11 (theo giờ Việt Nam), Ronaldo và Al Nassr đã đối đầu với Al Khaleej trong trận đấu thuộc vòng 12 của giải VĐQG Saudi Arabia 2023/2024. Ở phút thứ 26, Ronaldo đã nhận được quả bóng trong vòng cấm địa đối thủ, anh đã xử lý bóng một cách khéo léo và tung một cú sút từ xa thật đẹp mắt để mở tỷ số cho đội nhà. Trong hiệp 2, siêu sao người Bồ Đào Nha còn có một đường kiến tạo để Laporte ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Al Nassr.

Với bàn thắng vừa ghi vào lưới Al Khaleej, Ronaldo đã đạt mốc 400 bàn thắng trên mọi đấu trường kể từ khi anh tròn 30 tuổi.

Ronaldo đạt mốc kỷ lục đáng kinh ngạc sau bàn thắng đẳng cấp cho Al Nassr

Ronaldo đã ghi được bàn thắng thứ 400 kể từ khi tròn 30 tuổi (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Ronaldo đã có 12 bàn thắng sau 11 lần thi đấu tại giải VĐQG Saudi Arabia 2023/2024, đứng đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu này. Xếp sau Ronaldo hiện là Mitrovic (Al Hilal – 9 bàn), Talisca (Al Nassr – 8 bàn), Batna (Al Fateh – 7 bàn), Moussa Dembele (Al Ettifaq – 7 bàn) và Al-Dawsari (Al Hilal – 7 bàn).

Trong năm 2023, Ronaldo và Haaland của Man City đang là hai chân sút xuất sắc nhất khi đã ghi được tới 44 bàn thắng trên mọi sân cỏ.

Sau chiến thắng trước Al Khaleej, Ronaldo và Al Nassr sẽ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Al Duhail tại vòng bảng AFC Champions League. Tại khu vực châu Á, đội bóng đại diện của Ả Rập Saudi đang dẫn đầu bảng E sau 3 trận đấu với tất cả các chiến thắng và giành được tổng cộng 9 điểm, dẫn trước đội xếp thứ hai 3 điểm. Trong giải VĐQG Saudi Arabia 2023/2024, Al Nassr hiện đang xếp thứ hai, kém đội đầu bảng Al Hilal đúng 4 điểm.