Ronaldo chê Messi sau khi nhận Quả bóng vàng

Ronaldo chê Messi sau khi nhận Quả bóng vàng

Ronaldo tương tác vui vẻ với bài đăng chê bai việc Messi nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2023, thể hiện sự thân thiện và tôn trọng giữa hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới

Ronaldo chê Messi sau khi nhận Quả bóng vàng

Sau 7 giờ, bình luận của Ronaldo đã thu hút hơn 59.000 lượt thích và hơn 13.000 lượt phản hồi.

Tâm điểm của làng túc cầu thế giới hôm nay là việc Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2023, nâng tổng số Quả bóng vàng anh đã có trong sự nghiệp lên con số 8. 8 Quả bóng vàng được coi là biểu tượng cho kỉ lục vĩ đại, sự "vĩnh cửu" mà Messi đã tạo ra suốt sự nghiệp quần đùi áo số. Là người luôn được so sánh với Messi, mới đây, Ronaldo cũng đã có động thái gây chú ý giữa dòng sự kiện Messi giành Quả bóng vàng 2023.

Cụ thể, Ronaldo đã sử dụng nhiều biểu tượng mặt cười để chế giễu ý kiến của nhà báo nổi tiếng Tomas Roncero về việc Messi nhận được Quả bóng vàng thứ 8. Ông Roncero cho rằng, kể từ khi gia nhập PSG, Messi đã không thi đấu như trước đây và việc anh giành được Chức vô địch World Cup là có thật, nhưng những bàn thắng của Messi chỉ đến từ "6 quả phạt đền". Đáng chú ý, World Cup đã diễn ra cách đây 10 tháng.

Roncero nói: "Messi đã giành được 8 Quả bóng vàng, nhưng chỉ xứng đáng nhận năm". Tổng biên tập của tờ AS khẳng định Messi hiện đang nắm giữ danh hiệu Vua phá lưới của tất cả giải đấu, không ai vượt qua được Erling Haaland.

Ronaldo chê Messi sau khi nhận Quả bóng vàng

Ronaldo đã tương tác với một bài đăng chê bai về việc Messi giành Quả bóng vàng 2023.

Bình luận của Ronaldo ngay dưới bài đăng đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội. Sau 7 tiếng, bình luận của siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhận được hơn 59.000 lượt thích và hơn 13.000 lượt phản hồi. Trong khi đó, video gốc chỉ có hơn 40.000 lượt yêu thích.

Điều này khiến nhớ đến hành động của Ronaldo khi Messi giành Quả bóng vàng 2021, Ronaldo cũng đã like một bài nhận xét về Messi trên Instagram và để lại bình luận rằng đó là "sự thật".

Với Quả bóng vàng 2023, Messi đã vượt xa Ronaldo - người đứng thứ hai - về số lần giành Quả bóng vàng. Anh có tới 8 danh hiệu bóng vàng, nhiều hơn Ronaldo đến 3 lần.