Ronaldo cảm giác bất ngờ khi Messi tỏa sáng với Quả bóng vàng thứ 8

Ronaldo cảm giác bất ngờ khi Messi tỏa sáng với Quả bóng vàng thứ 8

Messi khiêu khích Ronaldo khi giành Quả bóng vàng thứ 8, gây sốc cho ngôi sao người Bồ Đào Nha Bài viết của tác giả Mark Irwin trên tờ The Sun (Anh) sẽ phân tích chi tiết về thành tích ấn tượng này của Messi

Theo Mark Irwin, chỉ đạt được vị trí á quân ở Saudi Pro League không đủ để thuyết phục những người ủng hộ Cristiano Ronaldo. Ronaldo đã bị loại khỏi cuộc cạnh tranh giải thưởng cá nhân hàng đầu trong bóng đá khi thi đấu tại Saudi Arabia vào đầu năm. Do đó, Messi sẽ nhận danh hiệu này dù đội bóng anh đang xếp áp chót bảng xếp hạng MLS miền đông.

"Cristiano Ronaldo sẽ có cảm giác thất vọng khi đối thủ của anh, Lionel Messi, tiếp tục giành Quả bóng vàng lần thứ 8" - nhà báo người Anh viết.

Ronaldo cảm giác bất ngờ khi Messi tỏa sáng với Quả bóng vàng thứ 8

Ronaldo không thể tham gia vào cuộc đua Quả bóng vàng 2023 khi thi đấu ở ngoại ô châu Âu (Ảnh: Al-Nassr)

So sánh với Ronaldo, Messi đã giành chức vô địch Ligue 1 cùng PSG mặc dù có những fan hâm mộ đòi sa thải anh sau chuyến đi thương mại đột xuất đến Ả Rập Saudi. Ngoài ra, danh hiệu Quả bóng vàng đã được quyết định vào thời điểm Argentina đăng quang World Cup 2022 tại Qatar.

Tác giả bài viết cũng đã đưa ra nhận định rằng, "Erling Haaland đã có một mùa giải với kỷ lục 52 bàn thắng cho Man City, nhưng chỉ giành được danh hiệu Champions League, Ngoại hạng Anh và FA Cup không đủ để cạnh tranh. Trong khi đó, Messi đã đạt được thành công đó sau 7 trận đấu cho Argentina tại World Cup, trong đó 4/7 bàn thắng của anh được ghi từ chấm phạt đền".

Ronaldo cảm giác bất ngờ khi Messi tỏa sáng với Quả bóng vàng thứ 8

Theo nhận định của nhà báo Mark Irwin, để hy vọng giành Quả bóng vàng năm 2024, Haaland cần ghi được 100 bàn thắng và vô địch tất cả các giải đấu. (Ảnh: Reuters)

Cây bút người anh tin rằng, Haaland phải ghi được 100 bàn thắng cho Man City trong mùa này. Anh cũng phải đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, FA Cup, Carabao Cup, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup để có thể giành danh hiệu Quả bóng vàng vào năm sau. Thậm chí, Irwin còn nhạo báng khi nói rằng: "Điều tốt nhất là Haaland nên cầu nguyện rằng Inter Miami sẽ không lọt vào vòng play-off MLS".

Ronaldo cảm giác bất ngờ khi Messi tỏa sáng với Quả bóng vàng thứ 8

Messi và Quả bóng vàng thứ 8 sẽ chấm dứt sự thống trị 15 năm liên tiếp của các cầu thủ Real Madrid hay Barcelona (Ảnh: Reuters)

Với Quả bóng vàng thứ 8 của Messi, đêm gala rạng sáng 31-10 tại Pháp sẽ là lần đầu tiên sau 15 năm giải thưởng này không thuộc về một cầu thủ nào đến từ Real Madrid hoặc Barcelona.

Khi nói về danh hiệu cá nhân quan trọng nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ, tác giả phát biểu: "Rõ ràng quá trình bình chọn đã có những sai lầm do ban giám khảo quá mê mẩn hai câu lạc bộ đến từ cùng một quốc gia".