Road House: Bộ Phim Hành Động Đầy Hứa Hẹn

Road House: Bộ Phim Hành Động Đầy Hứa Hẹn

Road House: bản làm lại của Amazon Prime có tiềm năng đưa Hollywood có một ngôi sao hành động mới và hấp dẫn, và không phải Jake Gyllenhaal.

Bộ Phim Gốc và Sự Trở Lại Hấp Dẫn

Bộ phim Road House, đạo diễn bởi Rowdy Herrington, đã trở thành một biểu tượng trong thể loại hành động từ năm 1989. Sau một phần phim tiếp theo lộn xộn vào năm 2006, đơn giản mang tên Road House 2, bộ phim gốc đã được làm lại với Doug Liman đứng sau máy quay và Jake Gyllenhaal đảm nhận vai James Dalton, ban đầu do Patrick Swayze thủ vai.

Conor McGregor and Jake Gyllenhaal in Road House 2024

Conor McGregor and Jake Gyllenhaal in Road House 2024

Road House kể về câu chuyện của James Dalton, một cựu võ sĩ UFC hạng trung chuyên nghiệp, đảm nhận vai một quản lý bảo vệ tại một quán rượu ở Florida Keys. Với kỹ năng từng là võ sĩ UFC, Dalton trở thành người cần thiết cho nơi đây, nhưng sau đó, anh nhanh chóng nhận ra rằng đây không phải là thiên đường, mà thực sự nguy hiểm và bạo lực. Cùng với Gyllenhaal là Daniela Melchior, Billy Magnussen, Jessica Williams, và Conor McGregor - người có thể trở thành ngôi sao hành động lớn tiếp theo mà Hollywood cần.

Conor McGregor after fight in McGregor Forever

Conor McGregor after fight in McGregor Forever

Conor McGregor: Từ Võ Sĩ Đến Diễn Viên

Lựa chọn casting đáng ngạc nhiên nhất trong bản làm lại Road House của Liman chính là Conor McGregor trong vai Knox, kẻ địch của Dalton. McGregor là một võ sĩ MMA chuyên nghiệp và võ sĩ quyền Anh, những chiến thắng và danh hiệu của anh đã đưa anh trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Popular của McGregor đã vượt qua võ thuật và quyền Anh, và đã có hai bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của anh: Conor McGregor: Notorious, năm 2017, và McGregor Forever, năm 2023. Nhờ Road House, McGregor đã chính thức chuyển từ vận động viên sang diễn viên, và anh có tiềm năng lớn để trở thành ngôi sao hành động.

Mặc dù hiện tại chưa có nhiều thông tin về nhân vật Knox của McGregor, trailer đầu tiên của Road House đã cho thấy một cái nhìn về diễn xuất của McGregor. Knox là một nhân vật hung ác và có vẻ hành động một cách bốc đồng, nhanh chóng chứng minh anh ta không phải là đối thủ dễ chịu cho kỹ năng đấm bốc của Dalton, hứa hẹn những trận đấu và cảnh hành động đầy kịch tính. Mặc dù McGregor chưa có kinh nghiệm diễn xuất trước đây, Knox đã trở nên một trong những phần hay nhất của Road House, và anh có thể lặp lại thành công của các võ sĩ và đô vật khác đã trở thành diễn viên, đặc biệt là John Cena và Dwayne Johnson.

Conor McGregor: Từ MMA Đến Điện Ảnh

Road House sẽ là cơ hội đầu tiên để khán giả thưởng thức tài năng diễn xuất của Conor McGregor, và sự phổ biến của anh ngoài màn ảnh lớn, cùng với sự quyến rũ độc đáo, có thể là chìa khóa quan trọng cho việc thành công của anh trong vai diễn Knox. Nếu đúng như vậy, Road House có thể là bước khởi đầu chính thức cho sự nghiệp diễn xuất của McGregor, cho phép anh giã từ võ thuật và quyền Anh một cách thực sự. McGregor đã tuyên bố nghỉ hưu vào năm 2019, nhưng anh quay trở lại thi đấu vào năm 2020. Sau chấn thương chân vào năm 2021, McGregor tuyên bố anh sẽ là huấn luyện viên cho The Ultimate Fighter 31 vào năm 2023, và chưa rõ liệu anh có quay trở lại võ đài sớm hay không.

Như đã đề cập ở trên, có rất nhiều võ sĩ và đô vật đã thành công chuyển nghề và trở thành ngôi sao hành động, và điều tương tự có thể xảy ra với McGregor với Road House - và ngay cả khi Knox không phải là nhân vật phản diện lớn như trailer gợi ý hoặc Road House không đạt doanh thu như mong đợi, McGregor chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để khẳng định mình là một ngôi sao hành động đáng xem, đặc biệt nếu anh được đảm nhận những vai diễn mà anh có thể sử dụng kỹ năng đấm bốc của mình.