RM (BTS) tiết lộ tin độc thân gây sốc

RM (BTS) tiết lộ tin độc thân gây sốc

RM (BTS) khẳng định vẫn độc thân một cách hài hước khi yêu cầu fan giới thiệu bạn gái cho anh

RM (BTS) tiết lộ tin độc thân gây sốc

RM - trưởng nhóm của nhóm nhạc BTS - đã có buổi gặp gỡ với các fan thông qua việc phát sóng trực tuyến trên Weverse. Trong buổi gặp gỡ, một fan đã hỏi về tình cảm hiện tại của RM. Thay vì né tránh, RM thẳng thắn phủ nhận tin đồn hẹn hò và xác nhận rằng anh vẫn độc thân.

"Tôi rất muốn có một bạn gái nhưng hiện tại tôi vẫn chưa có", RM trả lời, "Bạn có thể giới thiệu cho tôi không?".

Ngay sau khi buổi phát sóng kết thúc, câu trả lời công khai của RM về vấn đề tình cảm đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ các fan hâm mộ.

Trên thực tế, RM không phải là thành viên duy nhất dũng cảm xác nhận về những tin đồn hẹn hò của mình. Trước đó, Jungkook cũng xác nhận rằng anh vẫn độc thân sau khi một video của một "fan cuồng" lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt. Trong video này, có một người đàn ông được cho là Jungkook với cô gái và hai người họ ôm hôn trong một căn hộ riêng tư.

"Mọi người ơi, tôi chưa có bạn gái. Tôi không hẹn hò và gặp gỡ ai cả", Jungkook khẳng định, "Tôi chỉ muốn làm việc thôi nên tôi cảm thấy không cần thiết phải có mối quan hệ tình cảm. Xin đừng nói về chuyện này nữa. Tôi không có bạn gái, hãy để nguyên như thế".

Thường thì, các thần tượng K-Pop thường không lên tiếng trước những tin đồn tình ái và sẽ để công ty quản lý giải quyết. Tuy nhiên, sự sẵn lòng của Jungkook và RM để nói về chủ đề cấm kỵ này đã làm yên lòng những người hâm mộ đang lo lắng.