RM (BTS) hé lộ câu chuyện đằng sau cuộc sống và kế hoạch âm nhạc đầy tham vọng khi tròn 29 tuổi

RM (BTS) hé lộ câu chuyện đằng sau cuộc sống và kế hoạch âm nhạc đầy tham vọng khi tròn 29 tuổi

RM (BTS) chia sẻ về cuộc sống và tương lai âm nhạc khi tròn 29 tuổi, sau chuyến du hành kỷ niệm đầy ý nghĩa Tự hào với thành tựu và biết ơn vận may trong cuộc sống

Trưởng nhóm BTS - "những ông hoàng của K-Pop", RM đã chính thức tròn 29 tuổi vào ngày 12/9 vừa qua. Nhân dịp kỷ niệm này, rapper kiêm nhạc sĩ RM đã có những lời trọn lòng gửi đến người hâm mộ về 28 năm cuộc đời của mình.

RM (BTS) hé lộ câu chuyện đằng sau cuộc sống và kế hoạch âm nhạc đầy tham vọng khi tròn 29 tuổi

RM đã đăng tải một bài viết trên Weverse (nền tảng giao lưu giữa người hâm mộ và thần tượng), chia sẻ suy nghĩ của mình về quá trình trưởng thành trong cảm xúc, những dự án âm nhạc sắp tới và mối quan hệ gắn kết giữa người hâm mộ và những nghệ sĩ. Anh chàng đã chia sẻ: "Đây là sinh nhật cuối cùng ở độ tuổi 20 của tôi. Tôi luôn cảm thấy hơi ngại ngùng một chút. Tôi không nghĩ rằng đây là một ngày quan trọng, nhưng tôi thực sự rất hạnh phúc và may mắn khi được nhận được những lời chúc mừng sinh nhật chân thành từ nhiều người...".

Những thành tựu đáng tự hào

RM - Thành tựu vàng khi còn trẻ

RM (BTS) hé lộ câu chuyện đằng sau cuộc sống và kế hoạch âm nhạc đầy tham vọng khi tròn 29 tuổi

Với chỉ mới 29 tuổi, RM đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong cuộc đời. Với vị trí là thành viên của BTS, anh đã ghi dấu ấn với 6 đĩa đơn đạt No.1 Single trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, bao gồm cả những tác phẩm đáng chú ý đã được đề cử tại Giải Grammy như "Dynamite" và "Butter".

Không chỉ dừng lại ở đó, nhóm còn có thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng Billboard 200 với 6 danh hiệu No.1 chỉ trong vòng 5 năm, từ album "Love Yourself: Tear" năm 2018 đến "Proof" năm 2022.

Chàng rapper cũng tiết lộ về những kế hoạch âm nhạc mới của riêng mình trong thông điệp này, mặc dù chưa có kế hoạch chính thức cho sự ra mắt. RM chia sẻ: "Mình đang sống bằng cách chia sẻ những tình cảm yêu thương tích cực mà mình nhận được từ mọi người. Và mình cũng đang đưa chúng vào các bài hát tiếp theo sẽ ra mắt vào một ngày nào đó". Với vai trò là nghệ sĩ solo, RM đã xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 năm 2022 với ca khúc Wild Flower hợp tác với Youjeen, đạt vị trí thứ 83.

Anh cũng đã đạt danh hiệu trên bảng xếp hạng Billboard 200 với album "mono" (năm 2018) chiếm vị trí thứ 26 và "Indigo" (năm 2022) xếp thứ 3.

Cảm ơn những may mắn đến trong cuộc đời

RM (BTS) hé lộ câu chuyện đằng sau cuộc sống và kế hoạch âm nhạc đầy tham vọng khi tròn 29 tuổi

Anh chàng viết lại lời nhắn của mình, chia sẻ suy ngẫm về cuộc sống và thời gian của mình với tư cách thành viên BTS: "Làm cách nào tôi có thể cải thiện bản thân thông qua âm nhạc? Mọi người đều hiểu điều này, nhưng đôi khi tôi cảm thấy chỉ bằng sự thành thật qua âm nhạc chưa đủ. Vì vậy, tôi tự hỏi liệu đó có phải là lý do tôi trở thành một phần của BTS.

Các chương trình âm nhạc, các cuộc phỏng vấn, các buổi tập vũ đạo, bất cứ điều gì... Thực sự là một cuộc sống may mắn. Những thứ đó thúc đẩy tôi nhìn lại vị trí mình ở đâu và suy nghĩ về nó bằng cả trái tim tôi".

RM đã ghép lại lời nhắn thành những lời tâm tình gửi đến ARMY (người hâm mộ của nhóm): "Mỗi lá thư mình viết trong ngày sinh nhật của mình đều là cách để thể hiện tình yêu - nơi mà mình đã may mắn được đặt chân đến. Nhờ có các bạn (ARMY), mình đã có một cuộc sống rất hạnh phúc. Mình chỉ muốn nói rằng mình yêu các bạn, không phân biệt phiên bản nào, mới nhất hay giàu đẹp nhất, trong từng khoảnh khắc. Mình không thể ôm lấy từng người trong các bạn, nhưng tấm lòng của mình vượt trội hơn cả điều đó. Mình không bắt buộc các bạn phải yêu quý mình dù mình có như thế nào đi chăng nữa, nhưng mình sẽ cố gắng hết sức để đáp lại tình yêu của các bạn".