Revelation: Tài năng của Song Joong Ki lọt lòng, hấp dẫn phái nữ hơn hẳn nam chính?

Revelation: Tài năng của Song Joong Ki lọt lòng, hấp dẫn phái nữ hơn hẳn nam chính?

Song Joong Ki thực sự có ham làm trung tâm và lôi kéo đàn em đóng chính trong phim? Chúng ta sẽ khám phá tinh tế và đáng khen của hành động này

Trong thời gian gần đây, việc Song Joong Ki bị chỉ trích vì thái độ kém và tham lam vị trí "center" của bạn diễn đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Một video mới đây đã ghi lại phần họp báo của bộ phim Hopeless tại LHP Cannes 2023, trong đó Song Joong Ki đã có những hành động được cho là cố ý chiếm vị trí trung tâm của bạn diễn Hong Sa Bin, người cũng đảm nhận vai nam chính trong phim.

Nội dung video đã gắn kèm chú thích rõ ràng, khiến Song Joong Ki trở thành trung tâm chỉ trích. Tuy nhiên, liệu sự thật có phải như vậy không?

Liệu Song Joong Ki có đang tranh đấu để trở thành "trung tâm" với vai nam chính?

Gần đây, một bài đăng trên trang fanpage Song Joong Ki tại Việt Nam đã đưa ra một quan điểm phản biện, khẳng định rằng đoạn video đó đã bị biến tấu và chứa thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến uy tín của nam diễn viên. Bài viết khẳng định rằng trong sự kiện đó, ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời không có hành động thô lỗ với Hong Sa Bin mà thay vào đó thể hiện sự tinh tế. Ban đầu, MC đã gọi Song Joong Ki lên sân khấu trước, sau đó mới đến đạo diễn và các diễn viên khác.

Song Joong Ki được đề cập đầu tiên (Chú thích do UriKi - KiAile Vietnam)

Trong những ekip phim Hàn, có một quy tắc chưa được viết thành văn rõ ràng là thường sẽ chọn MC làm điểm tựa, và vai trò trong phim sẽ càng lớn nếu gần MC hơn. Do đó, trong trường hợp của Hopeless, đạo diễn và diễn viên chính (trong trường hợp này là Hong Sa Bin) tự nhiên sẽ đứng gần MC để thuận tiện giao lưu, trả lời câu hỏi. Do đó, Song Joong Ki đã kéo Hong Sa Bin đến gần MC như một hành động giúp đỡ đàn em, không có ý độc chiếm, ám chỉ sự chiếm lĩnh hay khao khát trở thành "trung tâm".

Revelation: Tài năng của Song Joong Ki lọt lòng, hấp dẫn phái nữ hơn hẳn nam chính?

Song Joong Ki bước đến và kéo Hong Sa Bin đến gần vị trí của anh ta, nằm cạnh MC (chú thích bởi UriKi - KiAile Vietnam)

Revelation: Tài năng của Song Joong Ki lọt lòng, hấp dẫn phái nữ hơn hẳn nam chính?

Có một số ví dụ về việc đạo diễn, nhà sản xuất, và diễn viên chính đứng gần MC nhất

Ngoài ra, BiBi - nữ diễn viên trong phim Hopeless - không phải là nữ chính, vì vậy không có chuyện Song Joong Ki chia cắt nam nữ chính trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes trước đó. Trong số nhiều lần, Song Joong Ki đã nhường vị trí đứng giữa trong buổi chụp ảnh cùng bạn diễn của mình. Trong một trường hợp cụ thể, anh đã đưa BiBi đứng giữa trong hình.

Bài viết này đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đồng tình từ khán giả, thậm chí có người cho rằng khán giả đang rất khắt khe với Song Joong Ki. Từ khi ly hôn ồn ào với Song Hye Kyo và thông tin về việc có vợ mới, Song Joong Ki luôn bị gắn mác và bị soi xét từ diễn xuất, ngoại hình cho đến phong cách. Ngoài ra, nam diễn viên cũng đang tìm con đường riêng của mình, tập trung vào điện ảnh và đặc biệt là dự án Hopeless lần này.

Trong phim, anh thủ vai Chi Geon - một ông trùm thế giới ngầm vô tình đã đẩy nam chính Yeon Gyu (Hong Sa Bin) vào những cuộc chiến và tội ác. Sau thành công tại Liên hoan phim Cannes 2023, Hopeless sẽ chính thức được trình chiếu từ ngày 11/10.

Revelation: Tài năng của Song Joong Ki lọt lòng, hấp dẫn phái nữ hơn hẳn nam chính?

Song Joong Ki được trông đợi ở Hopeless