Ratcatcher 2 - Tương Lai Trong Vũ Trụ DC

Ratcatcher 2 - Tương Lai Trong Vũ Trụ DC

Sự nghi ngờ về khả năng trở lại của nhân vật Ratcatcher 2 trong Vũ trụ DC đã khiến người hâm mộ lo lắng.

Ratcatcher 2 - Ngôi Sao Sáng

Ratcatcher 2, nhân vật do Daniela Melchior thủ vai, đã khiến người hâm mộ mê mẩn với diễn xuất tuyệt vời trong The Suicide Squad của James Gunn. Cô nữ diễn viên đã thể hiện nhân vật từ trang truyện tranh một cách xuất sắc, và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các bài đánh giá về bộ phim. Từ đó, người hâm mộ đã liên tục yêu cầu Gunn đưa Ratcatcher 2 trở lại trong Vũ trụ DC. Tuy nhiên, việc người đứng đầu Vũ trụ DC chưa xác nhận điều gì, Daniela Melchior đã thẳng thắn cho biết cô không biết về bất kỳ kế hoạch nào để đưa nhân vật của cô trở lại trong Vũ trụ DC phiên bản cải tổ.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Nghi Ngờ Về Tương Lai

Trên Instagram, Daniela Melchior đã trả lời một fan hỏi xem cô có tham gia trong dự án Vũ trụ DC mới của Gunn và Peter Safran không. Cô trả lời rằng cô không biết liệu mình có tham gia trong dự án hay không. Một người hỏi, 'Bạn có tham gia trong Vũ trụ DC mới không?' Cô trả lời, 'Theo kiến thức của tôi thì không.' Tương tự như Gunn, Melchior cũng không để lọt bất kỳ thông tin nào về những gì đang diễn ra trong Vũ trụ DC. Mặc dù chưa có thông báo chính thức về việc nhân vật từ The Suicide Squad có thể xuất hiện trong các dự án DC sắp tới, có khả năng lớn họ sẽ không đóng vai trò quan trọng trong loạt dự án ban đầu hoặc trở lại trong một phần tiếp theo.

Vai Diễn Đặc Biệt

Vai diễn của Daniela Melchior trong The Suicide Squad và câu chuyện của nhân vật đã khiến cô trở nên nổi bật trong số những nhân vật mạnh mẽ. Trong những phút cuối cùng của The Suicide Squad, Ratcatcher 2 triệu hồi một đợt sóng thần của chuột, làm suy yếu đáng kể Starro và cho phép Harley Quinn của Margot Robbie tấn công quyết định và đánh bại kẻ phản diện. Đối với những người chưa biết, Gunn đã tạo ra nhân vật Ratcatcher 2 dựa trên nhân vật Ratcatcher xuất hiện trong Detective Comics #585-586 vào tháng 4 năm 1998. Trong truyện tranh, nhân vật này là một người đàn ông tên Otis Flanagan. Ông ban đầu làm việc tại Bộ Xử lý rác của Thành phố Gotham và biến thành Ratcatcher trong khi làm việc làm tiêu dịch. Ngoài ra, ông tuyên bố mình có một mối liên kết đặc biệt với chuột và đã dạy chúng những lệnh cơ bản như 'tấn công' và 'móc.'

Sự Khác Biệt Của Ratcatcher 2

Tuy nhiên, Gunn đã thêm sự độc đáo vào nhân vật Ratcatcher 2 trong The Suicide Squad và trang bị cho nhân vật một cái cuốc để giao tiếp với chuột bằng tư duy. Trong phim, được nói rằng ông bố đã tặng cô cái cuốc đó. Tuy nhiên, mối liên kết của cô với chuột không chỉ đến từ công nghệ. Cô cũng chia sẻ một mối liên kết sâu sắc với chuột. Nhưng điều làm cho Ratcatcher 2 khác biệt so với nhân vật trong truyện tranh chính là cách kỹ năng của cô biến cô thành một anh hùng không đáng ngờ hơn là một phản diện. Daniela Melchior đã làm một công việc tuyệt vời khi diễn tả cảm xúc của nhân vật trên màn ảnh. Đó là một trong những lý do chính khiến người hâm mộ mong muốn thấy cô tái xuất nhân vật trong Vũ trụ DC. Mặc dù chưa có xác nhận liệu Melchior và nhân vật của cô có tham gia trong Vũ trụ DC, nhưng nếu như có, sẽ rất thú vị để thấy sự phát triển của nhân vật trong những dự án Vũ trụ DC sắp tới.