Quốc Trường lần đầu thể hiện vai diễn gai góc ấn tượng trong phim Kẻ Ẩn Danh

Quốc Trường lần đầu thể hiện vai diễn gai góc ấn tượng trong phim Kẻ Ẩn Danh

Quốc Trường, diễn viên tài năng, tận dụng kinh nghiệm để thể hiện vai diễn gai góc trong phim Kẻ Ẩn Danh, một dự án thuần võ thuật đầy hứa hẹn

Sau thành công của Bẫy Ngọt Ngào, Quốc Trường lại một lần nữa thu hút sự chú ý của khán giả. Lần trở lại này, anh sẽ tham gia vào một bộ phim gai góc hơn. Liệu anh có thể thể hiện tài năng diễn xuất của mình như thế nào?

Quốc Trường lần đầu thể hiện vai diễn gai góc ấn tượng trong phim Kẻ Ẩn Danh

Trong trailer và poster giới thiệu, bộ phim Kẻ Ẩn Danh được đạo diễn Dan Trần thực hiện đã hé lộ một nhân vật phản diện, sẽ đối đầu trực tiếp với những pha đánh đấm mãn nhãn cùng Kiều Minh Tuấn và Mạc Văn Khoa. Chuẩn bị cho vai diễn mới, nam diễn viên đã chia sẻ:

Trường từ lâu luôn muốn đối mặt với những vai diễn đa dạng. Sau Đôi Mắt Âm Dương và Bẫy Ngọt Ngào, vai trò của anh là một quý ông lịch lãm. Nhưng trong Kẻ Ẩn Danh, Trường sẽ thể hiện một nhân vật hoàn toàn khác biệt và đây cũng là vai diễn hành động đầu tiên của anh. Khi nhận lời tham gia dự án này, Trường đã quyết định bắt đầu từ đầu... vì võ thuật và đánh đấm là một lĩnh vực hoàn toàn mới đối với anh, anh không có bất kỳ kinh nghiệm nào. Vì vậy, Trường dành gần 6 tháng để đọc kịch bản, nghiên cứu tâm lý nhân vật và tập luyện với võ sư mỗi ngày trong 3 tiếng. Trong những ngày đầu, anh đến nổi chưa quen với cường độ tập luyện liên tục, khiến anh cảm thấy mệt mỏi và chóng mặt, không muốn làm gì. Nhưng sau vài tuần, anh bắt đầu quen dần hơn. Vai diễn này thật sự là một thử thách lớn đối với Trường. Ngoài ra, anh cũng tuân thủ một chế độ ăn uống hợp lý để đảm bảo vóc dáng yêu cầu từ đạo diễn...

Quốc Trường lần đầu thể hiện vai diễn gai góc ấn tượng trong phim Kẻ Ẩn Danh

Quốc Trường gần đây không còn là một cái tên xa lạ với khán giả. Nam diễn viên sinh năm 1988 đã tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình, trong đó nổi bật nhất là vai Vũ trong Về Nhà Đi Con. Bên cạnh đó, anh còn thành công với vai diễn trong Bẫy Ngọt Ngào - bộ phim đã giúp anh phát triển sự nghiệp diễn xuất và khẳng định năng lực của mình khi liên tục thể hiện những vai diễn đa dạng.

Khi đề cập đến dự án Kẻ Ẩn Danh, nhân vật Đăng Minh và vai Tùng đều có một điểm chung là dưới vẻ ngoài thành công hoàn hảo, họ thực chất là một con "quỷ dữ". Tuy nhiên, vai diễn trong Kẻ Ẩn Danh yêu cầu mức độ khó cao hơn vì phải thể hiện cả những diễn biến tâm lý lẫn hành động. Do đó, sự tập trung và gắng sức cũng cần phải cao hơn so với các vai diễn trước đây.

Quốc Trường lần đầu thể hiện vai diễn gai góc ấn tượng trong phim Kẻ Ẩn Danh

Với vai diễn hành động đầu tiên, nam diễn viên chia sẻ: "Bản thân tôi thích thử thách, trong cả công việc lẫn tình yêu. Vì vậy, tôi luôn tìm kiếm và thử sức mình trong mọi thể loại vai diễn, từ tình cảm, tâm lý đến hành động. Sau khi hoàn thành vai diễn hành động trong Kẻ Ẩn Danh, tôi nhận ra rằng diễn hành động khó hơn nhiều so với các thể loại khác, nhưng khi đã nhập vai, thật sự thích thú. Vì vậy, nếu có cơ hội vẫn tiếp tục hoạt động trong các phim hành động, tôi sẵn lòng."

Kẻ ẩn danh là bộ phim Việt đầu tiên được công bố lịch chiếu trong kỳ nghỉ 2/9. Trong 6 tháng cuối năm, phim Việt đã bị áp đảo bởi các dự án quốc tế. Trong mùa hè này (từ tháng 6 đến tháng 8), các rạp chiếu phim Việt đã không có lịch chiếu cho các tác phẩm trong nước, thay vào đó là liên tiếp có gần 10 phim ngoại được ra mắt. Đó là lý do tại sao Kẻ Ẩn Danh trở thành bộ phim khởi động cho mùa phim Việt cuối năm nay.

Quốc Trường lần đầu thể hiện vai diễn gai góc ấn tượng trong phim Kẻ Ẩn Danh

Kẻ Ẩn Danh sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25.08.2023, và hứa hẹn là tác phẩm Việt đáng xem nhất trong kì nghỉ lễ 02.09 sắp tới. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Quốc Trường, Mạc Văn Khoa, Vân Trang, Mai Cát Vi, Quỳnh Lý, Kim Hải, Tuyền Mập...