Quế Ngọc Hải chốt đích mới, tin chia tay SLNA gây sốc

Quế Ngọc Hải chốt đích mới, tin chia tay SLNA gây sốc

Trung vệ tài năng Quế Ngọc Hải gây chấn động khi tuyên bố chia tay đội bóng Sông Lam Nghệ An (SLNA), để lộ bến đỗ mới của mình

Kết thúc mùa giải 2023, sau khi thành công giữ vững hạng đội cho CLB SLNA, trung vệ Quế Ngọc Hải đã quyết định rời bỏ đội bóng quê nhà.

Trở lại mùa giải 2022, khi CLB SLNA có sự đầu tư và hướng đến những kế hoạch phát triển mới, họ đã tái môi giới Quế Ngọc Hải - cầu thủ đã trưởng thành từ lò đào tạo của SLNA. Hợp đồng của đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã được gia hạn đến mùa giải 2024, nhưng theo nguyện vọng cá nhân, Ngọc Hải muốn gia nhập một đội bóng mới để hướng tới việc chiếm lĩnh ngôi đầu khi anh đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Quế Ngọc Hải chốt đích mới, tin chia tay SLNA gây sốc

Quế Ngọc Hải đã quyết định chia tay CLB SLNA. Trong khi anh đã 30 tuổi, đội bóng đang xây dựng lực lượng trẻ, khó lòng đạt được mục tiêu vô địch. Đây đã là lần thứ hai trong sự nghiệp mà trung vệ sinh năm 1993 nói lời chia tay với đội bóng xứ Nghệ.

Bên đối thủ mới của Quế Ngọc Hải, có vài đội trong V.League mục tiêu cao cho mùa giải 2023-2024 như Hà Tĩnh, CAHN hay Bình Dương...

Quế Ngọc Hải đã ra sân 38 lần cho SLNA trong hai mùa giải từ năm 2022, ghi được 2 bàn thắng. Anh là đội trưởng và thủ lĩnh tinh thần không thể thiếu, giúp các cầu thủ trẻ của SLNA chơi tự tin hơn.

Ngoài trường hợp của Quế Ngọc Hải, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh nhiều khả năng cũng sẽ đến đội bóng mới theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023-2024.