Quang Sự Gia Đình Mình Ngạc Nhiên Trước Kết Quả Đề Cử

Quang Sự Gia Đình Mình Ngạc Nhiên Trước Kết Quả Đề Cử

Quang Sự trượt đề cử Diễn viên nam ấn tượng tại giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2023

Thông tin về ba diễn viên Quang Sự, Thanh Sơn và Doãn Quốc Đam trong phim Gia đình mình vui bất thình lình không được đề cử cho giải thưởng Diễn viên nam ấn tượng tại VTV Awards 2023 đã gây ra một số bất ngờ. Tổng quan, Gia đình mình vui bất thình lình không phải là một dự án xuất sắc trong năm qua. Phim gây tranh cãi vì cách biên kịch sử dụng các yếu tố vô lý và thiếu nhân văn.

Quang Sự Gia Đình Mình Ngạc Nhiên Trước Kết Quả Đề Cử

Dàn diễn viên trong bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình thật sự ấn tượng.

Tất cả đều đã thể hiện diễn xuất xuất sắc, đặc biệt là NSND Lan Hương, NSND Bùi Bài Bình, Kiều Anh, Quang Sự…

Cả ba diễn viên nữ Kiều Anh, Lan Phương và Khả Ngân đều được đề cử cho giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng, nhưng không có một diễn viên nam nào được đề cử.

Danh sách đề cử này đã khiến nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ. Bởi vì thực tế là, thời lượng xuất hiện của cả nam lẫn nữ trong phim đều tương đối đồng đều. Hơn nữa, so với diễn viên nữ, diễn viên nam không hề kém cạnh, thậm chí có phần xuất sắc hơn.

Quang Sự Gia Đình Mình Ngạc Nhiên Trước Kết Quả Đề Cử

Chia sẻ với Tiền Phong, Quang Sự - diễn viên cho biết cá nhân anh đánh giá việc cả ba nam chính trong Gia đình mình vui bất thình lình không có tên trong danh sách đề cử là chuyện khá bình thường.

Quang Sự nói quan điểm làm nghề của anh từ trước tới nay là tận hiến và thỏa đam mê.

"Tôi không quá quan tâm đến các giải thưởng. Có được là vui, không được cũng không sao. Đối với tôi, quan trọng là thực hiện đam mê và cố gắng hết sức trong mọi dự án để phục vụ khán giả", Quang Sự chia sẻ.

Anh diễn viên nhấn mạnh rằng phần thưởng lớn nhất đối với anh là sự ủng hộ và đón nhận từ khán giả. Quang Sự cũng khẳng định rằng những đề cử cho hạng mục Diễn viên nam ấn tượng tại giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2023 đều xứng đáng.

"Thực sự, tôi không kịp xem tất cả phim của mọi người trong danh sách đề cử nên không thể đưa ra nhận xét chi tiết và khách quan. Tuy nhiên, tất cả các đồng nghiệp có tên trong danh sách đều thể hiện sự xuất sắc và có vai diễn ấn tượng, được khán giả đánh giá cao. Danh sách đề cử là minh chứng rõ ràng cho điều đó. Tôi tin rằng người đoạt giải thưởng này đều xứng đáng", anh nói.

Quang Sự Gia Đình Mình Ngạc Nhiên Trước Kết Quả Đề Cử

Quang Sự Gia Đình Mình Ngạc Nhiên Trước Kết Quả Đề Cử

Hậu trường Quang Sự cạo đầu trong phim. Phân đoạn này khiến khán giả rơi nước mắt.

Quang Sự sinh năm 1984 tại Thanh Hóa và tốt nghiệp khoa diễn xuất Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Anh đã tham gia vào nhiều dự án phim nổi tiếng như Để Mai tính 2 (Để Hội tính), Ống kính sát nhân, Đò xuôi vạn lý, Yêu hơn cả bầu trời, Người lắng nghe...

Tuy đã tham gia vào nhiều dự án, nhưng tên tuổi của Quang Sự mới gần đây được khán giả miền Bắc biết đến hơn qua phim Gia đình mình vui bất thình lình. Nhân vật Công mà anh đảm nhận trong phim đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, từ nước mắt đến sự tức giận. Anh cũng không ngần ngại cạo trọc đầu để tạo dấu ấn.

Quang Sự Gia Đình Mình Ngạc Nhiên Trước Kết Quả Đề Cử

Vai diễn Công mà Quang Sự thể hiện đã gây ấn tượng mạnh mẽ và đa dạng cảm xúc trong lòng khán giả.

Về đời tư, Quang Sự luôn giữ cho mình một không gian riêng tư. Anh hy vọng khán giả sẽ nhớ đến anh qua những vai diễn và bộ phim mà anh tham gia.

"Tôi chỉ quan tâm đến những người và sự việc có ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Tin đồn và việc thanh minh, giải thích không thu hút tôi", Quang Sự nhấn mạnh.