Quăng Sự và Lan Phương chia tay: Bất ngờ động trời sau 8 tháng hạnh phúc

Quăng Sự và Lan Phương chia tay: Bất ngờ động trời sau 8 tháng hạnh phúc

Lan Phương và Quang Sự chia tay Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sau 8 tháng đồng hành, để lại nỗi tiếc nuối cho cả hai diễn viên khi quay cảnh cuối cùng của bộ phim

Bước vào giai đoạn cuối, bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã hoàn tất quá trình quay. Mâu thuẫn giữa các nhân vật trong phim cũng đã được giải quyết. Trước khi kết thúc, cả Quang Sự (vai anh cả Công) và Lan Phương (vai Hà) đã đồng loạt đăng tải lời chia tay với bộ phim trên trang cá nhân của mình.

Trong bài viết, Lan Phương đáng nhớ chia sẻ những hình ảnh từ các góc quay mang lại cho cô nhiều kỷ niệm.

Tạm biệt con hẻm bé dẫn vào nhà bố Toại, mẹ Cúc. Hành trình kéo dài 8 tháng đã khép lại với đầy ắp các cung bậc cảm xúc, đủ những trải nghiệm giúp hiểu sâu hơn về bản thân và thế giới xung quanh, điều quan trọng nhất là đã giúp Hà trưởng thành, mạnh mẽ hơn. Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã tham gia cùng Phương trong hành trình này. Lời tri ân chân thành đến tất cả bạn!

Quăng Sự và Lan Phương chia tay: Bất ngờ động trời sau 8 tháng hạnh phúc

Lan Phương chụp ảnh lưu niệm tại gốc nhà ông Toại, bà Cúc trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Sau khi đăng bài, nữ diễn viên cũng đăng một bức ảnh chụp trước căn nhà là nơi diễn ra nhiều câu chuyện trong gia đình ông Toại và bà Cúc trong phim "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình".

Chia sẻ này của Lan Phương đã làm xúc động nhiều người. Ca sĩ Bằng Kiều đã để lại một bình luận: "Nhà anh không bỏ sót bất kỳ tập nào", và NSND Bùi Bài Bình (vai ông Toại) đã nhận xét về "cô con dâu" trên phim của mình: "Một diễn viên luôn hết mình trong vai diễn".

Nam diễn viên Quang Sự cũng chia sẻ lời chia tay với dự án phim Gia đình mình vui bất thình lình: "Sau hơn 8 tháng bên cạnh dự án Gia đình mình vui bất thình lình, đây là dự án kéo dài nhất của mình cho đến hiện tại. Qua những mùa đông lạnh giá, những mùa nồm ẩm ướt, những mùa nắng chói chang... và cuối cùng, chúng tôi đã cùng nhau hoàn thành dự án này.

Xin cảm ơn thành thật tất cả các thành viên trong ekip, các bộ phận của đoàn phim, và các đồng nghiệp... đã đồng hành và hỗ trợ Quang Sự trong suốt thời gian vừa qua.

Xin chúc gia đình Gia đình mình luôn mạnh khỏe, an lành và mong gặp lại sớm nhất. Đây là một trải nghiệm quý giá.

Quăng Sự và Lan Phương chia tay: Bất ngờ động trời sau 8 tháng hạnh phúc

Diễn viên Quang Sự vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Dưới phần bình luận, Quang Sự nhấn mạnh rằng phần ghi hình của bộ phim mới đã kết thúc. Các tập phim còn lại sẽ tiếp tục được phát sóng theo lịch trình đã được định trước.

Mặc dù vậy, một số khán giả có cảm giác tiếc nuối khi biết bộ phim sẽ sắp kết thúc. Tuy nhiên, mọi người đã gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên vì đã hoàn thành xuất sắc vai diễn và có một chuyến trở lại màn ảnh phía Bắc thành công.