Quang Hải tự chấm điểm cao nhất, Công Phượng khẳng định đá không tệ

Quang Hải tự chấm điểm cao nhất, Công Phượng khẳng định đá không tệ

Công Phượng và Quang Hải khẳng định đã cố gắng hết sức để thể hiện tốt với HLV mới của ĐT Việt Nam

Công Phượng và Quang Hải đã được HLV Troussier lựa chọn để thi đấu chính trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria, trong đó ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Quang Hải được HLV tin tưởng giao nhiệm vụ thi đấu. Tiền vệ sinh năm 1997 đã chơi rất ấn tượng, tuy nhiên anh tự đánh giá chỉ đạt được khoảng 5 điểm.

Tôi cho rằng màn trình diễn của tôi trong trận đấu này chỉ đạt điểm 5 trên tổng số 10 điểm. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn để có thể thi đấu tốt hơn", Quang Hải đã chia sẻ.

Quang Hải tự chấm điểm cao nhất, Công Phượng khẳng định đá không tệ

Quang Hải đã nhận được lời khen ngợi từ HLV Troussier vì sự nỗ lực của mình (Ảnh: Thanh Xuân)

Trong trận đấu với ĐT Syria, đó là lần đầu tiên Công Phượng khoác áo ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier. Trước đó, anh đã có cơ hội thi đấu trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và CLB Hải Phòng.

Công Phượng tự đánh giá về mình trong trận đấu này: "Tôi nghĩ mình đã không thi đấu quá tệ. Dù đây chỉ là trận giao hữu, nhưng tôi đã cố gắng để thể hiện bản thân."

Quang Hải tự chấm điểm cao nhất, Công Phượng khẳng định đá không tệ

Công Phượng cho biết anh không cảm thấy thi đấu quá tệ sau khi ra sân trong hiệp 1 và để lại chỗ cho tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Trước đó, anh đã góp mặt trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ vào ngày 27/9/2022 trên sân Thống Nhất, trong trận đấu mà ĐT Việt Nam giành thắng lợi 3-0. Tuy nhiên, do đang thi đấu cho CLB Yokohama, Công Phượng không thể tham gia cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Sau FIFA Days, Công Phượng sẽ trở về Nhật Bản để tập luyện cùng đồng đội. Dù chưa được ra sân trong giải đấu của Nhật Bản, tiền đạo người Nghệ An cho biết anh không cảm thấy quá áp lực và đã học được nhiều kinh nghiệm từ môi trường bóng đá phát triển này.

Trong khi đó, Quang Hải sẽ ở lại Việt Nam để hoàn tất thủ tục hợp đồng với một đội bóng trong V.League và sẽ ra sân trong giai đoạn 2 của mùa giải.