Quang Hải tiết lộ bí mật thú vị về trải nghiệm ở Pau FC

Quang Hải tiết lộ bí mật thú vị về trải nghiệm ở Pau FC

Quang Hải gây bất ngờ khi đối mặt với câu hỏi khó về trải nghiệm tại Pau FC Câu trả lời lém lỉnh của anh khiến các phóng viên không thể kìm được nụ cười

Quang Hải tiết lộ bí mật thú vị về trải nghiệm ở Pau FC

Trong buổi phỏng vấn bên lề tập luyện của ĐT Việt Nam chiều 12/6, Quang Hải đã chia sẻ về mùa giải đáng quên của mình tại Pau FC trên đất Pháp. Anh không thể hiện được khả năng của mình và đã chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm với đội bóng Ligue 2. Tuy nhiên, tiền vệ này sẽ có bến đỗ mới sau khi kết thúc đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Khi trò chuyện về kinh nghiệm chơi bóng ở nước ngoài, Quang Hải chia sẻ: "Trong một năm qua, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Tôi đã trưởng thành hơn sau khi trải qua thời gian ở Pau FC. Tuy nhiên, tôi không thể nói hết về những trải nghiệm của mình tại đây. Tôi chỉ mong muốn thể hiện được những gì mình đã học hỏi và trải nghiệm được thôi".

Khi được hỏi về việc đánh giá bản thân trước và sau khi khoác áo Pau FC trong một năm, Quang Hải trả lời với một cách khôi hài: "Thực sự thì khó để đánh giá bản thân. Tôi chỉ có thể nói là tôi đã thêm một tuổi thôi".

Sau khi trở về ĐT Việt Nam để làm việc với HLV mới, Quang Hải đã chia sẻ rằng buổi tập và phong cách chơi bóng của HLV Troussier có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm Park Hang Seo. Đặc biệt, tiền vệ sinh năm 1997 đã đánh giá rằng cường độ và tốc độ chơi bóng trong các buổi tập của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier cao hơn so với tại CLB Pau.

Lối chơi của HLV Troussier rất độc đáo và mới lạ. Mỗi cầu thủ đều thấy thú vị khi thực hiện những yêu cầu của ông ta cho từng người và đội bóng. Ông ta luôn rất tỉ mỉ và điều khác biệt là cầu thủ phải suy nghĩ về cách tiếp cận trận đấu một cách thông minh hơn. Theo tôi, các buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra nhanh hơn so với khi tôi còn tập ở Pau FC. - Quang Hải chia sẻ.