Quang Hải ghi bàn lịch sử, CLB Công an Hà Nội san bằng kỷ lục vô địch V-League

Quang Hải ghi bàn lịch sử, CLB Công an Hà Nội san bằng kỷ lục vô địch V-League

CLB Công an Hà Nội chạm mục tiêu vô địch V-League 2023 khi Quang Hải ghi bàn đầu tiên và đội nhà đánh bại Viettel với tỉ số 3-0

Sau 7 trận không ghi được bàn thắng, cuối cùng Nguyễn Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng Công an Hà Nội. Trong trận đấu gặp Viettel, tiền vệ số 19 được giao trọng trách sút phạt đền và anh đã thực hiện thành công, giúp đội nhà vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-0. Điều đáng chú ý, Quang Hải đã kết thúc chuỗi thời gian dài hơn 1 năm không ghi được bàn thắng.

Viettel và đội bóng Công an Hà Nội đang là hai đội cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua giành chức vô địch V-League 2023. Trận đấu này đã chứng kiến Viettel mắc nhiều sai lầm dẫn đến thất bại.

Quang Hải ghi bàn lịch sử, CLB Công an Hà Nội san bằng kỷ lục vô địch V-League

CLB Công an Hà Nội giữ lợi thế lớn trong cuộc đua đến chức vô địch.

Trong 3 bàn thua mà HLV Thạch Bảo Khanh và các cầu thủ gặp phải, có 2 tình huống mà cầu thủ đội chủ nhà đã phớt lờ và để đối thủ phá bóng thành công. Và chính Raphael Success đã tận dụng thành công 2 tình huống này để ghi bàn cho đội của mình. Đáng chú ý, trong pha đá phạt đền của cầu thủ Quang Hải, lại chính Success là người bị phạm lỗi.

Viettel nỗ lực tấn công trong hiệp 2, nhưng không thể ghi bàn. Đội chủ nhà đã bỏ lỡ một cơ hội từ quả phạt đền khi thủ môn Filip Nguyễn cản phá thành công cú sút.

Thắng với tỉ số 3-0, CLB Công an Hà Nội tiếp tục giữ ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, họ chưa thể đăng quang sớm vì Hà Nội FC đã giành chiến thắng trước CLB Thanh Hóa ở cùng thời điểm và duy trì khoảng cách bám đuổi chỉ là 2 điểm.

Ở vòng cuối, CLB Công an Hà Nội vẫn cần giành chiến thắng để nắm chắc ngôi vô địch. Trong khi đó, Hà Nội FC chạm trán Viettel.