Quang Hải gây sốt với phút ra mắt CLB Công an Hà Nội: Trận đấu chờ đón trong 3 giờ!

Quang Hải gây sốt với phút ra mắt CLB Công an Hà Nội: Trận đấu chờ đón trong 3 giờ!

CĐV háo hức chờ ngày ra mắt Quang Hải tại CLB Công an Hà Nội đã bị trì hoãn, gây thêm sự háo hức trong lòng người hâm mộ

Sáng ngày 23/6, CLB Công an Hà Nội đã hoàn tất việc ký hợp đồng và tổ chức buổi lễ ra mắt cho tân binh Nguyễn Quang Hải. Trang chủ chính thức của đội bóng trên mạng xã hội đã thông báo về sự kiện này diễn ra từ 9h30 và cầu thủ sinh năm 1997 đã xuất hiện tại trụ sở của CLB đúng vào thời điểm được thông báo.

Tuy nhiên, các người hâm mộ theo dõi trên mạng xã hội đã phải chờ đợi hàng giờ mà vẫn chưa có cơ hội chứng kiến màn ra mắt của Quang Hải. Một số cổ động viên đã đến tận nơi để xem Quang Hải ký hợp đồng, dù chỉ có thể đứng từ bên ngoài và nhìn vào qua cửa kính.

Quang Hải đã đến trụ sở của CLB Công an Hà Nội từ 9h30 sáng ngày 23/6.

Trái lại, trang thông tin của CLB Công an Hà Nội trên mạng xã hội đã lùi lịch tổ chức buổi ra mắt Quang Hải nhiều lần. Đến trưa nay, vào lúc 12h15, sự kiện mới được tổ chức thành công. Quang Hải đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 1,5 năm với CLB Công an Hà Nội và sẽ mang áo số 19 trong đội.

Nhiều khả năng CLB Công an Hà Nội sẽ không kịp đăng ký Quang Hải tham gia thi đấu trong vòng 12 của giải V-League 2023. Để có thể sử dụng tiền vệ này trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày mai (24/6), CLB Công an Hà Nội phải hoàn tất các thủ tục ký hợp đồng và đăng ký cầu thủ trong buổi chiều hôm nay (23/6).

Quang Hải gây sốt với phút ra mắt CLB Công an Hà Nội: Trận đấu chờ đón trong 3 giờ!

Quang Hải đang ngồi chờ trong văn phòng của CLB Công an Hà Nội cùng với bạn gái của anh.

Quang Hải đã đồng ý ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội trong vòng 1,5 năm.

Một số CĐV đã đến tòa nhà của CLB Công an Hà Nội và chờ đợi suốt hàng giờ để có thể nhìn thấy Quang Hải khi anh ra mắt CLB qua cửa kính.