Quang Hải: Động viên chinh phục danh hiệu tại CLB Công an Hà Nội và nước ngoài

Quang Hải: Động viên chinh phục danh hiệu tại CLB Công an Hà Nội và nước ngoài

Quang Hải quyết tâm chiến đấu cho CLB Công an Hà Nội, chưa có ý định thi đấu ở nước ngoài lần thứ hai

Mục tiêu của tôi khi đến CLB Công an Hà Nội là đạt được thành tích cao. Tôi không đến đây để chỉ đơn thuần chơi bóng. Tôi đã đến với đội bóng này với tất cả những gì tôi đã có, sẵn sàng chiến đấu để giành danh hiệu", tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ sau khi ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội vào buổi trưa hôm nay (23/6).

Quang Hải đã gia nhập đội bóng của công an theo một hợp đồng có thời hạn là 1,5 năm. Anh là một tiền vệ sinh năm 1997 và sẽ mặc áo số 19.

Quang Hải: Động viên chinh phục danh hiệu tại CLB Công an Hà Nội và nước ngoài

Quang Hải đã chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội.

Quang Hải giải thích về lý do lựa chọn gia nhập đội bóng này: "Tôi có nhiều mục tiêu cá nhân mà tôi muốn đạt được. Tôi là người có hoài bão và thích thú với những thách thức mới. Tôi sẽ lựa chọn điều tốt nhất cho sự phát triển và trưởng thành của bản thân. Tôi luôn cố gắng học hỏi và thay đổi để trở nên tốt hơn mỗi ngày".

Sau thời gian chơi cho Pau FC ở Pháp, Quang Hải đã trở về Việt Nam để thi đấu. Trong mùa giải vừa qua, tiền vệ này đã thi đấu trong tổng cộng 12 trận cho đội bóng ở Ligue 2, trong đó có 2 lần đá chính. Tổng cộng, Quang Hải đã thi đấu trong 254 phút cho đội bóng Pháp và ghi được một bàn thắng. Hiện tại, việc Quang Hải trở lại nước để chơi bóng lần thứ hai vẫn chưa được tính đến.

"Tôi vẫn chưa thể đưa ra dự đoán về điều gì sẽ xảy ra. Có thể có hoặc không. Trong môn thể thao bóng đá, không ai có thể tự tin trước được điều gì sẽ xảy ra. Hiện tại, tôi sẽ cố gắng hết sức trong những gì đang có", Quang Hải chia sẻ.

Quang Hải: Động viên chinh phục danh hiệu tại CLB Công an Hà Nội và nước ngoài

Quang Hải chia sẻ tại buổi lễ ra mắt đội bóng.

Quang Hải, một bản hợp đồng quan trọng, đã gia nhập CLB Công an Hà Nội nhằm tăng cường sức mạnh cho chiến dịch chinh phục ngôi vô địch V-League 2023. Hiện tại, CLB Công an Hà Nội đang đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký với ban tổ chức, Quang Hải sẽ được sử dụng trong đội hình.

Phó chủ tịch CLB Công an Hà Nội, ông Trần Văn Hùng, đã chia sẻ: "Trong thời gian tới, Quang Hải sẽ cùng CLB và các cầu thủ nỗ lực để đạt được thành tích cao trong mùa giải 2023. Lãnh đạo CLB Công an Hà Nội mong muốn Quang Hải sớm thích nghi với phong cách chơi và mang đến những màn trình diễn ấn tượng để phục vụ khán giả. CLB sẽ tạo mọi điều kiện để Quang Hải nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi chung và cùng đội tiến tới đỉnh cao mới".