Quán quân Rap Việt bắt kịp xu hướng, Á quân tung album ấn tượng kết hợp HIEUTHUHAI - GDucky!

Quán quân Rap Việt bắt kịp xu hướng, Á quân tung album ấn tượng kết hợp HIEUTHUHAI - GDucky!

Á quân Rap Việt mùa 3, 24KRight, vừa phát hành album Nội Dung Nhạy Cảm, gây ấn tượng mạnh Album đặc sắc này kết hợp cùng HIEUTHUHAI - GDucky, đem lại một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho người nghe Hãy cùng khám phá sự độc đáo và sự sáng tạo trong sản phẩm mới này

24K.Right đã dành rất nhiều tâm huyết cho album này và đã quyết định phát hành nó thành 2 phần vì tổng số bài hát khá nhiều (gần 20 bài hát). Phần đầu tiên của album đầu tay 24K.Right bao gồm 6 ca khúc, được sản xuất bởi Hipz, trong đó có 2 ca khúc đã được ra mắt trước đó là "Intro" và "Vẫn". "Intro" là bài hát mở đầu cho album và đã nhận được sự hưởng ứng và yêu thích từ khán giả.

Nói về album "Nội Dung Nhạy Cảm", 24K.Right cho biết: "Album này là sự chia sẻ của tôi về thế giới riêng, kể tất cả những câu chuyện thật nhất trong cuộc sống của tôi. Đó là câu chuyện bình thường về một chàng trai yêu thích Hip hop. Album này giống như một bức tranh sơn dầu về Hà Nội. Nó sẽ có những mảng màu tối, nhưng không thiếu những mảng màu sáng, tươi đẹp và đôi khi còn có màu hồng. Vì vậy, tôi không muốn sử dụng từ "Đen" để miêu tả về nó. Tôi nghĩ rằng "Chân thật" là từ phù hợp nhất để miêu tả, bởi nó sẽ thoát khỏi sự tối tăm hay sáng sủa bao nhiêu mà mọi người hãy lắng nghe và tạo ra cảm nhận riêng của mình."

Quán quân Rap Việt bắt kịp xu hướng, Á quân tung album ấn tượng kết hợp HIEUTHUHAI - GDucky!

Nội Dung Nhạy Cảm của 24K.Right sẽ được ra mắt vào tối 8/11.

Trong phần 1 của album, 24K.Right đã mang đến một loạt sản phẩm hợp tác với những nghệ sĩ nổi tiếng nhưSinh Nhật Của Xinh Nhấtkết hợp cùng HIEUTHUHAI, được nam rapper mong muốn sẽ trở thành một bài hát mừng sinh nhật "quốc dân". Không chỉ có vậy, album còn có 2 bài hát khác là 24K.Right hợp tác với tlinh (Nước Mắt Đâu Thể Rơi Được) và WXRDIE (All Night). "Vịt vàng" G Ducky cũng đã trở lại sau một thời gian im ắng sau sự thành công của Rap Việtkhi góp giọng trong bài hát Late Night Ride.

Quán quân Rap Việt bắt kịp xu hướng, Á quân tung album ấn tượng kết hợp HIEUTHUHAI - GDucky!

Những bài hát trong phần 1 của album Nội Dung Nhạy Cảm.

Trong số các bản nhạc trong album Nội Dung Nhạy Cảm, 24K.Right đã cho biết là bài hát quan trọng nhất, chứa đựng đầy đủ thông điệp của cả album mà "Hoàng tử Long Biên" muốn truyền tải. MV cho bài hát này đã được ra mắt ngay sau đêm Chung kết Rap Việt mùa 3.

Nam rapper chia sẻ thêm: "Vì nó là bài hát chứa đựng đủ thông điệp nhất trong album của Right nên nó bắt buộc phải là nhân vật chính. Nó là điều cần thiết cho 'người nghệ sĩ' ở trong tôi. Tôi có thể làm những bài nhạc giải trí dành cho mọi người như: 'Bao giờ lấy vợ', 'Từ A đến Z',... những bài nhạc giải trí, vui nhộn bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể nghe được. Tuy nhiên, ở bên trong mỗi một người nghệ sĩ, họ đều có một cái tôi cần được thỏa mãn bằng những sản phẩm nghệ thuật của họ: 'Nghệ thuật vị nghệ thuật'. Đối với tôi thì 'Vẫn' chính là cái sản phẩm đó và Right cần 'Vẫn' để có thể thỏa mãn bản thân mình và cần tự nhắc cho mình nhớ rằng mình là ai, mình xuất phát từ đâu và mình đã làm gì để mình lên đến được đây ngày hôm nay."

Không khó để nhận ra, 24K.Right đã tận dụng bước ngoặt tốt từ vị trí Á quân mùa 3 Rap Việt để phát hành một album hoàn chỉnh, thậm chí có thể coi là ấn tượng khi có những bài hát kết hợp với những rapper nổi tiếng trong làng rap. Trước khi tham gia Rap Việt, 24K.Right đã là nghệ sĩ của Def Jam Vietnam, một hãng thu âm nổi tiếng về Hip-hop trên toàn cầu, và có thể thấy anh ta đang có những hành động, quyết định khôn ngoan trong sự nghiệp. Album Nội Dung Nhạy Cảm hứa hẹn sẽ cạnh tranh với một loạt các album phòng thu chất lượng ra mắt năm 2023 của các rapper Gen Z như HIEUTHUHAI, Obito, MCK, tlinh,...

Khán giả cũng dễ dàng nhận thấy sự khác biệt giữa Á quân và Quán quân Rap Việt năm nay. Quán quân Double2T vẫn miệt mài diễn trên khắp cả nước, trong khi chưa rõ ràng về kế hoạch âm nhạc và có dấu hiệu bận rộn sau khi ca khúc Chài Điếp Noọng không đạt được sự thành công như kỳ vọng. Ngược lại, Á quân 24K.Right đã tạo được sự ấn tượng với một tác phẩm âm nhạc đồ sộ, mang đậm phong cách cá nhân và tạo nhiều tiếng vang trong cộng đồng rap.

Quán quân Rap Việt bắt kịp xu hướng, Á quân tung album ấn tượng kết hợp HIEUTHUHAI - GDucky!