Push Puttichai gặp phải rắc rối 3 tình trong 'The Infinite Love'

Push Puttichai gặp phải rắc rối 3 tình trong 'The Infinite Love'

Pawee, một doanh nhân thành đạt trong phim The Infinite Love, bị mất tích sau một tai nạn Khi anh trở về, anh phải đối mặt với sự thật đau lòng khi chứng kiến vợ sắp cưới đã kết hôn với người khác

Tập đầu Kỳ tích tình yêu (tựa tiếng Anh: The Infinite Love) khởi đầu với một câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa giám đốc kinh doanh Pawee và Davika (được thể hiện bởi Pooklook Fonthip - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010). Sau 6 năm bên nhau, Pawee tặng Davika một lời cầu hôn và được cô gái đồng ý. Một khoảng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi trôi qua, doanh nhân đột nhiên gặp một tai nạn xe và biến mất một cách bí ẩn.

Push Puttichai gặp phải rắc rối 3 tình trong 'The Infinite Love'

Pawee và bạn gái Davika trải qua nhiều khoảnh khắc lãng mạn. Trong thời gian Pawee biến mất, Chatchawin (do Son Yuke đóng) đã đến gần Davika, giúp cô vượt qua nỗi đau sau nhiều năm yêu đơn phương.

Lúc này, Pawee trở về đột ngột và chứng kiến cảnh vợ sắp cưới của mình chuẩn bị kết hôn với người khác. Đứng giữa Pawee và chồng sắp cưới, Davika đang phân vân và không thể đưa ra quyết định.

Sự xuất hiện đúng thời điểm của Win gây ra nghi ngờ về mối quan hệ giữa anh và tai nạn của Wee. Trong những tập tiếp theo, nhà sản xuất hé lộ thêm về những nhân vật mới, khiến câu chuyện trở nên ngày càng phức tạp hơn.

Push Puttichai gặp phải rắc rối 3 tình trong 'The Infinite Love'

Chatchawin (trái) là bạn thân của Pawee thời trung học. Ảnh: FPT Play

Trong Kỳ tích tình yêu, nhân vật Pawee khác biệt so với những vai diễn trước đây của Push Puttichai. Mặc dù chỉ xuất hiện trong tập một với tỷ lệ thời gian khá ngắn, Push đã tạo được ấn tượng với hình ảnh một người ấm áp, tài năng và lãng mạn.

Trước đó, Push Puttichai đã tham gia trong hơn 30 bộ phim truyền hình và được khán giả gọi là "thánh ngoại tình" vì luôn thể hiện những vai diễn lăng nhăng và ái mộ cặp kè trái phép.

Bước vào làng giải trí từ năm 2012, Push Puttichai bắt đầu sự nghiệp với một vai nhỏ trong sitcom Koo Rak Tang Kua. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của anh đã giúp anh chuyển từ một diễn viên bình thường thành một ngôi sao hàng đầu ở xứ chùa vàng. Các vai diễn nổi bật của anh bao gồm Sipthit trong Handsome Cowboy (Chàng hoàng tử trong mơ), Pat trong Cruel Love (Tình yêu xấu xa) và Tan trong The Battle Of Stars (Cuộc chiến producer).

Không ít những hành động lạnh lùng và không cảm xúc của mỹ nam 8x đã khiến khán giả ghét bỏ. Tuy nhiên, vai diễn của anh trong Chiếc lá cuốn bay trong vai dượng Chat đã khiến khán giả cảm thông và yêu thương dù anh có thái độ thờ ơ với vợ.

Push Puttichai gặp phải rắc rối 3 tình trong 'The Infinite Love'

Push Puttichai làm mới hình tượng trong Kỳ tích tình yêu. Ảnh: FPT Play

Ngoài những diễn viên chính, phim Kỳ tích tình yêu còn có sự góp mặt của những ngôi sao quen thuộc với khán giả yêu phim Thái như Woonsen Virithipa, Chin Chinawut, Rathfar Chaichueanjit, Tao Somchai và Nut Nutchapon... Sự hợp tác giữa các diễn viên đã kỳ vọng mang đến cho bộ phim giai điệu cao trào và kịch tính.

Để xem 24 tập Kỳ tích tình yêu, độc giả hãy tải ứng dụng FPT Play và đăng ký tài khoản. Phim sẽ được phát sóng vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, có sẵn phụ đề và thuyết minh, song song với Thái Lan.