Pumpkin Scissors: Sự trở lại đáng chờ đợi trong thế giới manga

Pumpkin Scissors: Sự trở lại đáng chờ đợi trong thế giới manga

Bộ manga Pumpkin Scissors sẽ trở lại sau 4 năm

Bộ manga Pumpkin Scissors sẽ trở lại vào tháng 4 năm 2024 sau bốn năm

Bộ manga Pumpkin Scissors được viết và minh họa bởi Iwanaga Ryoutarou. Bắt đầu xuất bản vào năm 2002 dưới tạp chí Kodansha's Magazine Great. Với sự phổ biến và đón nhận tích cực từ anh em fan, manga này chuyển sang tạp chí Kodansha's Monthly Shonen Magazine vào năm 2006.

Bộ manga Pumpkin Scissors tạm nghỉ vào tháng 3 năm 2020 với lý do chưa rõ. Đa số anh em fan đã đoán rằng sức khỏe của tác giả có thể là nguyên nhân khiến series không tiếp tục. May mắn thay, bộ manga sẽ trở lại sau gần bốn năm vào tháng 4 năm 2024.

Công ty xuất bản Del Ray đã mua bản quyền bộ manga để phát hành tiếng Anh vào tháng 11 năm 2007 nhưng chỉ phát hành 5 tập cho đến tháng 8 năm 2009 trước khi ngừng hoạt động liên quan đến bộ manga này. Kodansha Comics USA đã tiếp quản series và bắt đầu xuất bản số điện tử từ năm 2016.

Bộ manga Pumpkin Scissors cũng đã được chuyển thể thành anime vào tháng 10 năm 2006. Bộ anime được thực hiện bởi Studio GonzoAIC (Anime International Company). Studio Gonzo đã sáp nhập vào công ty mẹ của mình vào tháng 4 năm 2009 vì lý do tài chính và không hoạt động từ năm 2020.

Chuyển thể anime của Pumpkin Scissors đã có sự tham gia của một số diễn viên lồng tiếng tài năng vẫn được biết đến đến ngày nay. Bộ cast chính của series bao gồm Randal Oland lồng tiếng bởi Miyake Kenta (All Might từ My Hero Academia), Alice L. Malvin lồng tiếng bởi Shizuka Itou (Akeno từ High School DxD), và Oreldo lồng tiếng bởi Toriumi Kousuke (Silva Nozel từ Black Clover).

Tóm tắt Pumpkin Scissors

Randal Oland như trong anime (Ảnh thông qua Studio Gonzo & AIC) - Tóm tắt Pumpkin Scissors

Randal Oland như trong anime (Ảnh thông qua Studio Gonzo & AIC) - Tóm tắt Pumpkin Scissors

Bộ anime này là một series hành động - drama diễn ra sau một cuộc chiến dài giữa Đế Chế Hoàng Gia và Cộng Hòa Frost. Khi cuộc chiến dần dịu xuống, một cô gái tên Alice L. Malvin dẫn đầu đội cứu trợ chiến tranh để giúp mọi người. Đội cứu trợ của cô được gọi là Pumpkin Scissors.

Trong hành trình của mình, cô gặp Randal Oland, một lính tốt bụng nhưng bị ám ảnh bởi quá khứ. Anh ta tham gia bên cạnh Malvin với hy vọng bắt đầu từ một trang mới nhưng bị nhiễm bởi một chiếc lồng màu xanh, khiến anh ta có sức mạnh quái dị. Nhìn thấy một sinh vật quái dị, mọi người sợ hãi anh ta nhưng Malvin vẫn tin tưởng vào anh. Liệu lòng tốt của Randal có thể vượt qua sức mạnh quái dị và giúp Malvin trong hành trình của mình?

Bộ manga Pumpkin Scissors sẽ trở lại vào ngày 6 tháng 4 năm 2024.