The Elusive Samurai - Bộ Anime Đáng Chờ Đợi Năm 2024

The Elusive Samurai - Bộ Anime Đáng Chờ Đợi Năm 2024

The Elusive Samurai - một bộ anime được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên, đã hé lộ thông tin mới về nhân vật Kojiro và diễn viên lồng tiếng Mari Hino.

Thông Tin Mới Nhất

Ngày 23 tháng 1 năm 2024, trang web chính thức của series anime The Elusive Samurai đã công bố một đoạn video quảng cáo và hình ảnh nhân vật cho nhân vật Kojiro, cùng thông báo Mari Hino sẽ lồng tiếng cho nhân vật này. Hình ảnh chính thức với Kojiro và một video nhân vật dài 30 giây đã được tiết lộ kèm theo thông tin, cả hai đều có sự xuất hiện của Kojiro và một con nai.

Trong khi các fan mong đợi tin tức tiếp theo từ series anime The Elusive Samurai sẽ là một thông báo về ngày phát hành cụ thể hơn, thì không may mắn, điều này không phải là trường hợp khi có thông tin mới nhất. Mặc dù tin tức mới nhất đã xác nhận khoảng thời gian phát hành chung năm 2024 cho series, nhưng nó không cung cấp thông tin cụ thể hơn về thời gian cụ thể trong năm.

Series anime The Elusive Samurai đóng vai trò là bản chuyển thể anime truyền hình từ series manga gốc cùng tên của tác giả và minh họa Yusei Matsui. Series ban đầu được ra mắt bởi Matsui trong tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha vào tháng 1 năm 2021, nơi mà hiện tại nó vẫn được phát hành theo lịch trình đều đặn. Matsui nổi tiếng nhất với tư cách là người vẽ manga của Assassination Classroom.

A post on Tweeter (X)

Dàn Lồng Tiếng Mới

Như đã đề cập ở trên, Mari Hino là diễn viên lồng tiếng mới nhất tham gia vào dàn lồng tiếng của series anime The Elusive Samurai trong vai Kojiro. Hino có thể nổi tiếng nhất với vai diễn Shushu Suruga trong Chained Soldier. Dàn lồng tiếng bổ sung bao gồm nữ diễn viên lồng tiếng tân binh Asaki Yuikawa trong vai chính Hojo Tokiyuki, Yuichi Nakamura trong vai Suwa Yorishige, Hinaki Yano trong vai Shizuku, Sayumi Suzushiro trong vai Ayako, Aoi Yuki trong vai Kazama Genba, và Kukunoske Toya trong vai Fubuki.

Yuikawa có thể nổi tiếng nhất với vai diễn Rumi Hizutome trong Shangri-La Frontier. Các vai diễn đáng chú ý khác của Nakamura bao gồm Koji Kashin trong Boruto và Satoru Gojo trong Jujutsu Kaisen. Vai diễn nổi bật nhất trước đó của Yano là Momoe Sawaki trong Wonder Egg Priority, trong khi Suzushiro có thể nổi tiếng nhất với vai Kei Shirogane trong Kaguya-sama. Vai diễn đáng nhớ nhất của Yuki là Tsuyu Asui trong My Hero Academia, và của Toya là nhân vật chính Denji trong Chainsaw Man.

A post on Tweeter (X)

Nhìn Nhận về Dàn Nhân Vật và Phim

The Elusive Samurai hứa hẹn sẽ đem đến cho anh em fan anime một trải nghiệm hấp dẫn với dàn nhân vật mới lạ và cốt truyện hấp dẫn. Việc sử dụng dàn lồng tiếng mới chất lượng cũng là một điểm sáng, khiến cho series anime này trở nên đáng chờ đợi hơn bao giờ hết. Dành cho anh em wibu, đây chắc chắn sẽ là một bộ anime không thể bỏ qua trong năm 2024.

Với sự hứa hẹn từ dàn lồng tiếng và hình ảnh nhân vật, The Elusive Samurai sẽ chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho fan cứng, fan trung thành và dân cày anime. Cùng chờ đợi xem series anime này sẽ đem đến điều gì mới mẻ và hấp dẫn trong thời gian tới!