Phương Vy tiếp tục bị chơi xấu sau Hết Lệ Quyên - Chuyện gì đang xảy ra?

Phương Vy tiếp tục bị chơi xấu sau Hết Lệ Quyên - Chuyện gì đang xảy ra?

Phương Vy gây chú ý khi chia sẻ thông tin bị chơi xấu sau Hết Lệ Quyên, gợi sự tò mò của netizen Những lời tiết lộ gần đây của cô khiến dư luận xôn xao không ngừng

Khoảnh khắc ẩn ý của Phương Vy khi chia sẻ trên trang cá nhân vào sáng 27/12 đã gây chú ý lớn trong cộng đồng mạng. Việc nữ ca sĩ đăng ảnh trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng kèm theo dòng chú thích "Chơi là phải vui. Làm người nên là quân tử. Chớ đè đạp người khác để ngoi lên. Mẹ dặn vậy á" đã khiến cư dân mạng tò mò về nhân vật mà cô muốn đề cập đến, và đó không ai khác chính là một ngôi sao nữ khác tham gia cùng chương trình.

Phương Vy tiếp tục bị chơi xấu sau Hết Lệ Quyên - Chuyện gì đang xảy ra?

Truyện tranh được chia sẻ xoay quanh Phương Vy

Điều này không lạ lần đầu tiên vì Phương Vy đã từng gây sóng gió trên mạng xã hội. Trước đó, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tâm thư dài ám chỉ một ai đó đang cố ý phá hoại công sức của mọi người trong chương trình. "Nữ hoàng phòng trà" đã chỉ trích một người "tham lam, lòng hâm mộ và hấp hối" và không quan tâm đến nỗ lực của người khác để đạt được mục tiêu của mình.

Lệ Quyên viết: "Đối với mình, diễn là vui, nhưng đối với người khác, đó là cả tinh mạng. Mình bị lợi dụng là điều tất yếu. Cưng không cần cả đám đông, cưng cần mỗi tính mạng và danh vọng, đúng không? Nhưng với tài năng, kiên nhẫn và lòng tử tế, khán giả vẫn biết mà, sao phải như thế này?

Khi cuồng diễn, cưng còn ngủ ngon không? Đã có chiến lược từ từng người và chuẩn bị từ trước đến sau, chứ không phải thể hiện chặt chẽ như vậy. Kết quả cuối cùng sẽ cho thấy, việc ham hố và bất chấp này chỉ khiến cưng tự vuốt mọi thứ và đổ công sức của người khác chỉ để vui đùa cho riêng mình. Đó là mục đích. Hãy ngừng những hành động tiêu cực này ngay lập tức. Mình rất tiếc vì 99% chị em chúng ta đáng yêu, chỉ có 1% phá hỏng tất cả. Thực sự rất tiếc nuối. Mình luôn cảm thấy thất vọng.

Quyên hy vọng mọi thứ được giải quyết trước đêm công diễn 3 nhưng thôi, Quyên sẽ không quan tâm nữa. Cái gì không đáng ta bỏ qua ngay. Chúc cưng tỏa sáng như cách cưng đang mong muốn. Quyên là người ngây thơ trong lĩnh vực truyền hình thực tế, có thêm một bài học cũng vui mà, mọi người nhỉ. Từ mai, xung quanh Quyên sẽ không có chuyện này dưới bất kỳ hình thức nào nữa. Cưng nợ Quyên, nợ người mà cưng lo lắng bởi người ta ngang tài ngang sức, cưng lấy Quyên để thực chất đối thủ của cưng thôi. Mà cưng ác quá, hất hết công sức người ta đi rồi. Cho cưng nợ món nợ này nhé. Nhân quả sẽ trả cho cưng hết thôi. Chúc may mắn".

Phương Vy tiếp tục bị chơi xấu sau Hết Lệ Quyên - Chuyện gì đang xảy ra?

Phương Vy tiếp tục bị chơi xấu sau Hết Lệ Quyên - Chuyện gì đang xảy ra?

Lệ Quyên viết tâm thư dài bày tỏ thái độ thất vọng ai đó đã vứt bỏ công sức của cô và các "Chị đẹp" khác trong show.

Lệ Quyên và Trang Pháp vẫn tiếp tục bị đồn đại về mâu thuẫn giữa họ. Cụ thể, sau khi Lệ Quyên đăng hình nhóm tham gia công diễn, người ta nhận thấy rằng Trang Pháp không được tag, gây nghi ngờ về một mối quan hệ xấu giữa họ. Nhiều người còn tin rằng Trang Pháp có thể là "1%" mà Lệ Quyên nhắc đến trong tâm thư gần đây. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng trả lời về những tin đồn này.