Đầu tư cho sức khỏe trái tim: Bí quyết của chị đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Phương Vy và Tú Vi

Đầu tư cho sức khỏe trái tim: Bí quyết của chị đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Phương Vy và Tú Vi

Chúng tôi tìm hiểu về cách chị đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Phương Vy và Tú Vi chăm sóc sức khỏe trái tim Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về lối sống, tập luyện, chế độ ăn uống và nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe của hai người đẹp này

Phương Vy tiết lộ rằng ngay khi nhận lời tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cô đã thiết lập một chế độ ăn uống tốt cho tim mạch. Nữ ca sĩ này chú trọng đến cả những nguyên liệu chế biến như dầu ăn vì đây là nguyên liệu nấu nướng hàng ngày, nguồn bổ sung chất béo có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ. Phương Vy cho biết cô rất quan tâm đến thể lực tốt để giữ cột hơi ổn định, thanh âm không bị chênh phô khi lên những nốt cao.

"Chế độ dinh dưỡng góp phần quan trọng đến cột hơi, người hát phải có sức khỏe tốt, trái tim khỏe, giọng hát mới đủ cao và trong. Sức khỏe trái tim tốt giúp tự tin, bình tĩnh hơn khi gặp những thử thách khó", Phương Vy chia sẻ.

Mỗi ngày, quán quân Vietnam Idol duy trì chế độ ăn uống lành mạnh bằng cách ăn cơm, phở có kiểm soát, uống ít nhất 2 lít nước lọc và ăn nhiều trái cây tươi. Thay vì loại bỏ hoàn toàn chất béo khỏi khẩu phần ăn, cô ấy thay thế bằng các loại chất béo có lợi cho cơ thể, giúp hòa tan vitamin và cung cấp năng lượng. Phương Vy cũng chú trọng đến việc sử dụng dầu ăn từ thực vật như dầu đậu nành và dầu gạo lứt Simply để bảo vệ sức khỏe tim mạch cả gia đình, với sản phẩm được khuyên dùng bởi Hội tim mạch học Việt Nam.

Đầu tư cho sức khỏe trái tim: Bí quyết của chị đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Phương Vy và Tú Vi

Phương Vy ưa thích chế độ ăn uống chứa chất béo tốt cho tim mạch khi nấu các món chiên, xào (Ảnh: NVCC)

Phương Vy tiết lộ rằng cô đã từng mắc phải nghịch lý chi tiêu do "thích mua sắm theo chương trình khuyến mãi", nhưng sau đó cô nhận ra rằng việc cân nhắc chi tiêu là một vấn đề khó khăn, đôi khi quá quan trọng đến mức "lợi bất cập hại". Vì vậy, Phương Vy đã quyết định "đầu tư đáng đáng" cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe của trái tim.

Một "chị đẹp" yêu thích nấu ăn luôn chia sẻ rằng mỗi khi đi siêu thị, cô luôn bị cuốn hút bởi những dụng cụ nhà bếp hiện đại, bởi cô muốn trang bị đầy đủ cho căn bếp để thuận tiện cho việc nấu nướng thật nhiều món ngon, tốt cho sức khỏe cả nhà. Tuy nhiên, đôi khi, Tú Vi lại "bị thu hút" bởi những chương trình giảm giá khi đi ngang qua kệ gia vị và thỉnh thoảng cô mua những chai dầu ăn hoặc nguyên liệu nấu nướng, gia vị... nhưng chưa từng sử dụng. Thực tế, những nguyên liệu nấu nướng như dầu ăn được sử dụng rất nhiều trong việc nấu ăn hàng ngày nên cần được quan tâm bởi ảnh hưởng trực tiếp và lâu dài đến sức khỏe. "Vì thế chị em nội trợ đừng chỉ quan tâm đến giá cả mà bỏ qua chất lượng của chai dầu ăn. Hãy chú ý đến thành phần nguyên liệu khi lựa chọn" - Tú Vi chia sẻ.

Đầu tư cho sức khỏe trái tim: Bí quyết của chị đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Phương Vy và Tú Vi

Tú Vi chú trọng đến thành phần nguyên liệu của dầu ăn (Ảnh: NVCC)

Theo Tú Vi, trong số nhiều lựa chọn, cô ưu tiên những loại dầu ăn có thành phần tốt cho tim mạch như dầu đậu nành và dầu gạo lứt bởi chúng chứa Omega 3,6,9 và Gamma Oryzanol giúp giảm cholesterol xấu và bảo vệ sức khỏe tim mạch. "Chế độ dinh dưỡng hợp lý và tốt cho tim mạch bắt nguồn từ lựa chọn cẩn thận từ thực phẩm đến nguyên liệu nấu nướng. Trái tim khỏe mạnh giúp gia đình phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch và có năng lượng tích cực để sống. Hãy cùng đầu tư vào trái tim từ hôm nay với những điều nhỏ nhất, tốt cho tim".

Nơi sản xuất: Khu vực Cảng Cái Lân, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, T. Quảng Ninh, Việt Nam