Phương Vy phát biểu về việc đứng đội sổ tại show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Phương Vy phát biểu về việc đứng đội sổ tại show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Phương Vy khiến sự kiện Chị đẹp đạp gió rẽ sóng trở nên đặc sắc khi sáng tạo tiết mục Màu hồng chủ nhật kết hợp giữa nhạc kịch và hài kịch Không ngừng đội sổ trong show, cô nghệ sĩ tài năng đã mang đến một ý tưởng mới lạ và thu hút sự chú ý của khán giả

Còn chặng đường tiếp theo, tôi sẽ cố gắng rèn luyện và nỗ lực hơn nữa để vượt qua khó khăn. Tôi tin rằng mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp và tôi sẽ không ngừng cố gắng để chứng minh giá trị của mình trong cuộc thi này."

Tôi cảm thấy vui vẻ khi bị đặt ở vị trí cuối vì điều đó sẽ đem đến những bất ngờ mà chỉ những người ở vị trí cuối mới có thể trải qua", cô nói.

Phương Vy phát biểu về việc đứng đội sổ tại show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Phương Vy tại vòng công diễn 3.

Phương Vy luôn nằm ở vị trí cuối và gặp nhiều bất lợi vì không được chọn bài hát sở trường. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại thích cảm giác thách thức như vậy và cho rằng qua mỗi vòng diễn, cô tu luyện vững vàng hơn. Cô tin rằng dù bài hát nào, cô vẫn có thể vươn lên và biểu diễn hết mình cùng các chị em.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ ông xã khá lo vì sợ vợ buồn khi liên tục đạt điểm thấp."Ông xã thấy tôi vẫn chiến đấu rất dũng mãnh, càng rơi vào thế khó càng vươn mình lên nên anh cũng an tâm, “nể” bà xã hơn. Con gái thấy tôi như vậy cũng hâm mộ mẹ, vì biết thêm được bài học dù ở hoàn cảnh nào vẫn phải cố gắng hết sức có thể”, cô thổ lộ.

Phương Vy phát biểu về việc đứng đội sổ tại show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Phương Vy có màn nhảy gợi cảm trong vòng đối kháng vũ đạo.

Trong phần biểu diễn Màu Hồng Chủ Nhật ở vòng công diễn 3, Phương Vy đã đề xuất ý tưởng biểu diễn theo thể loại nhạc kịch cho cả nhóm. Đặc biệt, khi có sự tham gia của "cây hài" Diệu Nhi, cô còn đưa ra ý tưởng phối hợp nhạc kịch và hài kịch để tận dụng tối đa tài năng của đội tr

Theo nguồn tin, để tạo thêm sự nổi bật, Phương Vy đã quyết định nối thêm 1kg tóc và thực hiện động tác lắc tóc đẹp mắt trong tiết mục biểu diễn của mình. Sau khi biểu diễn xong, nhóm của cô nhận được 77,69% số phiếu bình chọn từ khán giả. Mặc dù không giành chiến thắng, Phương Vy vẫn có cơ hội tiến vào vòng sau. Cô hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cùng các chị đẹp để mang đến những tiết mục hấp dẫn cho khán giả.