MC Nguyên Khang gây sốt ở Chị Đẹp Đạp Gió: Phản ứng bất ngờ khiến Lưu Hương Giang bất đắc dĩ

MC Nguyên Khang gây sốt ở Chị Đẹp Đạp Gió: Phản ứng bất ngờ khiến Lưu Hương Giang bất đắc dĩ

MC Nguyên Khang gặp chỉ trích vì thiếu duyên dáng và ứng xử không chuyên nghiệp tại họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, khiến cộng đồng mạng phản ứng trái chiều

Mỹ Linh tiết lộ đầy bất ngờ rằng các diva đều xuất hiện rụng rời tại buổi ra mắt Chị Đẹp Đạp Gió, và phải tìm cách thân thiết với các đàn em.

Trong khi Nguyên Hà và Phạm Lịch đang chụp hình trên thảm đỏ, Nguyên Khang đã dành vài phút để thuyết trình về trang phục của các "chị đẹp". Nam MC đã bình luận về chiếc đầm đuôi cá mà nữ ca sĩ đang mặc và đặt một câu hỏi hơi lạc quẻ: "Có thể cô là một trong những người yêu thích tác phẩm Nàng Tiên Cá chăng?".

Khi Lưu Hương Giang xuất hiện, Nguyên Khang đặt một câu hỏi bị coi là không cần thiết. Mở đầu câu chuyện, nam MC nói: "Thưa mọi người, Khang và Giang đã lâu không gặp nhau, vậy Giang có thể chia sẻ lý do vì sao đã mất tích trong một thời gian dài như vậy không?...". Trước câu hỏi của đồng nghiệp, Lưu Hương Giang có vẻ ít hài lòng và trả lời một cách mập mờ: "Mọi người chắc cũng biết lý do mất tích rồi". Sau đó, cô chuyển sang câu hỏi khác liên quan đến chương trình.

Lưu Hương Giang bị ngạc nhiên khi nghe MC đặt câu hỏi về việc mất tích của mình.

Trong phần giao lưu với bộ ba Hà Kino - Quỳnh Nga - Huyền Baby, Nguyên Khang cũng gặp trở ngại trên livestream. Sau khi hỏi xong Hà Kino và Quỳnh Nga, nam MC tiến tới Huyền Baby để bắt đầu trò chuyện. Tuy nhiên, trên thảm đỏ, Nguyên Khang hét lớn khi phát hiện Phương Vy xuất hiện, bỏ quên việc chào đón Huyền Baby đứng bên cạnh vẫn chưa nói chuyện. Hành động này của nam MC bị nhận xét thiếu tinh tế và kém chuyên nghiệp trên thảm đỏ.

MC Nguyên Khang đã gặp nghệ sĩ khác trong một buổi giao lưu và không nhận ra sự hiện diện của Huyền Baby trên thảm đỏ.

Sau đó, trên thảm đỏ có sự xuất hiện của bộ ba MC - diễn viên Hoàng Oanh, ca sĩ Hương Ly và MC - diễn viên Vân Hugo. Khi Diệp Lâm Anh đến và chuẩn bị bó hoa để chúc mừng sinh nhật cho Hương Ly, Nguyên Khang đã tự đặt mình vào vị trí người chụp ảnh kỷ niệm của hai người. Tuy nhiên, khi muốn phỏng vấn Diệp Lâm Anh, Nguyên Khang đã không tế nhị trong cách dẫn dắt, mà thay vào đó, anh nói: "Rồi, cảm ơn cả hai chị em. Cho Nguyên Khang được phỏng vấn vì ta có thời gian hạn chế, còn nhiều chị đẹp khác mà.".

MC Nguyên Khang gây sốt ở Chị Đẹp Đạp Gió: Phản ứng bất ngờ khiến Lưu Hương Giang bất đắc dĩ

Khi chụp ảnh xong, Diệp Lâm Anh và Hương Ly luôn bị MC Nguyên Khang hối thúc liên tục.

Ngay từ khi buổi họp báo bắt đầu, Nguyên Khang đã liên tục nhầm lẫn khi giới thiệu hơn 20 chị đẹp: "Xin giới thiệu diva, ca sĩ Thu Phương… À xin lỗi, ca sĩ Thu Phương", "Xin giới thiệu người mẫu, Hoa hậu Việt Nam H’Hen Niê", "Xin giới thiệu ca sĩ Vân Hugo… Diễn viên, ca sĩ, MC",...cho thấy sự thiếu chuẩn bị của nam MC trước khi đến với chương trình.

MC Nguyên Khang gây sốt ở Chị Đẹp Đạp Gió: Phản ứng bất ngờ khiến Lưu Hương Giang bất đắc dĩ

MC Nguyên Khang đã "quên mất" danh xưng của Hoa hậu H'Hen Niê

Sau khi hoàn thành MV chủ đề, Nguyên Khang nhanh chóng chuyển sang phần trả lời câu hỏi từ truyền thông. Trong quá trình một phóng viên đang đặt câu hỏi, nam MC bất ngờ ngắt lời vì đã quên gửi lời cảm ơn tới những người đã tạo ra MV chính của chương trình lần này.