Phương pháp tiên tiến giúp giảm mỡ, tăng sức khỏe chỉ với một thao tác đơn giản

Phương pháp tiên tiến giúp giảm mỡ, tăng sức khỏe chỉ với một thao tác đơn giản

Mỗi sáng, thêm một thành phần vào cốc nước mật ong sẽ giúp giảm mỡ và phòng ngừa bệnh hiệu quả Thói quen uống nước mật ong gừng không chỉ làm sạch dạ dày mà còn giúp cơ thể thải độc Đây là một thức uống tốt cho sức khỏe và cần lưu ý khi sử dụng

Mật ong kết hợp 1 thứ sẽ thành thức uống giảm mỡ

Buổi sáng là thời điểm lý tưởng để bạn lập kế hoạch giảm cân trong ngày. Và một trong những bí quyết đó là uống nước ngay khi thức dậy. Theo bác sĩ Yang Xinchun (Đại học Y khoa Thủ đô, Bắc Kinh, Trung Quốc), thói quen uống nước ngay sau khi thức dậy có tác dụng "làm sạch" đường ruột, ngăn ngừa táo bón và giúp giảm cân.

Bác sĩ khuyên rằng sau khi uống một cốc nước lọc, bạn có thể kết hợp nước mật ong ấm và gừng để tận hưởng nhiều lợi ích. Gừng và mật ong đều chứa nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm các loại vitamin và khoáng chất. Một số vitamin trong gừng bao gồm vitamin B3, B6 và C. Các khoáng chất có thể tìm thấy trong gừng bao gồm sắt, kali, kẽm và magiê. Các loại vitamin có mặt trong mật ong bao gồm axit ascorbic, niacin và riboflavin. Các khoáng chất có thể tìm thấy trong mật ong bao gồm canxi, sắt, magiê và kẽm.

Phương pháp tiên tiến giúp giảm mỡ, tăng sức khỏe chỉ với một thao tác đơn giản

Uống 1 ly nước mật ong gừng trước bữa ăn sáng sẽ giúp chúng ta cảm thấy sảng khoái và tỉnh táo. Đồng thời, nó cung cấp cảm giác no lâu, tăng cường quá trình trao đổi chất và giúp hệ tiêu hóa xử lý thực phẩm một cách hiệu quả, giảm tích tụ mỡ.

Thói quen uống nước mật ong gừng vào buổi sáng cũng làm sạch dạ dày, đồng thời giúp cơ thể loại bỏ độc tố để phòng chống nhiều bệnh.

Uống nước mật ong gừng mỗi sáng tốt như thế nào?

1. Lợi ích cho sức khỏe tim mạch

Cả gừng và mật ong đều có những lợi ích đối với sức khỏe tim mạch, đã được nghiên cứu trong nhiều năm và có bằng chứng xác thực. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng mật ong chứa các chất chống oxi hóa, như flavonoid, giúp bảo vệ hoạt động của tim bằng cách duy trì sự co giãn của mạch máu và làm giảm huyết áp. Ngoài ra, gừng cũng đã được chứng minh là có tác dụng giảm nguy cơ phát triển bệnh tim mạch vành (CHD), đặc biệt khi sử dụng hàng ngày.

Phương pháp tiên tiến giúp giảm mỡ, tăng sức khỏe chỉ với một thao tác đơn giản

2. Nâng cao hệ thống miễn dịch của bạn

Mật ong, gừng và chanh - Ba thành phần này là sự kết hợp hoàn hảo để đề phòng bệnh tật. Điều này là do gừng, chanh và mật ong đều có tính chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

3. Phương pháp điều trị tình trạng táo bón

Gừng và mật ong được biết đến như là phương thuốc tự nhiên mạnh mẽ nhất để điều trị táo bón. Sử dụng nước mật ong gừng có thể khuyến khích quá trình tiêu hóa trong dạ dày và ruột, đồng thời giúp giảm mỡ và cung cấp độ ẩm cho ruột.

4. Cải thiện sinh lý

Dùng gừng mật ong pha cùng nước nóng, sau đó vắt thêm ít chanh và uống mỗi ngày sẽ có tác dụng cải thiện sinh lý cho đàn ông.

5. Giảm các dấu hiệu của ốm nghén

Gừng chứa gingerols, một loại hợp chất có hương vị mạnh mẽ, nổi tiếng với khả năng giảm cảm giác muốn nôn, buồn nôn và chóng mặt khi di chuyển. Đã được chứng minh rằng việc sử dụng mật ong cũng giúp giảm cảm giác muốn nôn và buồn nôn. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi việc uống gừng kết hợp mật ong đã được chứng minh là rất hiệu quả trong việc giảm các triệu chứng của ốm nghén.

Lưu ý khi uống nước gừng mật ong

- Theo các nghiên cứu, thì điểm thích hợp nhất để uống trà gừng và mật ong để hỗ trợ giảm cân là buổi sáng, đặc biệt là trước khi ăn.

- Uống 1 hoặc 2 tách trà gừng và mật ong mỗi ngày đã đủ để tận hưởng các lợi ích giảm cân của thức uống này.

Phương pháp tiên tiến giúp giảm mỡ, tăng sức khỏe chỉ với một thao tác đơn giản

- Trà gừng và mật ong an toàn cho mọi người, tuy nhiên, không khuyến khích sử dụng trong một số trường hợp như: những người đang sử dụng thuốc chống đông máu (thuốc làm loãng máu), những người mắc bệnh túi mật và người tiểu đường...

- Để đảm bảo an toàn, bạn nên uống chỉ 1-2 thìa (khoảng 5ml) mật ong mỗi lần.