Phương Oanh và Shark Bình: Lý do đằng sau lễ trao chứng nhận kết hôn

Phương Oanh và Shark Bình: Lý do đằng sau lễ trao chứng nhận kết hôn

Với sự tỉ mỉ và trang trọng, Phương Oanh và bạn trai doanh nhân đã tổ chức lễ kết hôn tại Hà Nam Buổi lễ diễn ra theo quy định và được phường Liêm Chính chứng nhận Đây là một sự kiện đáng mừng cho cặp đôi và cộng đồng

Sau gần 1 năm chia sẻ công khai về mối quan hệ tình cảm của mình, Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, trước đó, họ từng gặp không ít chỉ trích và tranh cãi từ dư luận. Nhưng giờ đây, "tin vui" đã đến với cặp đôi này khi họ vượt qua mọi thử thách để bước vào hạnh phúc gia đình. Lễ trao giấy chứng nhận kết hôn được tổ chức tại quê nhà của Phương Oanh, tỉnh Hà Nam.

Buổi lễ kết hôn của Phương Oanh và Shark Bình diễn ra trong không khí trang trọng tại hội trường lớn. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi lễ được thể hiện qua những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội. Chủ tịch UBND phường Liêm Chính - ông Nguyễn Thành Điệp cho biết rằng, phường Liêm Chính đã nhiều lần tổ chức lễ trao giấy chứng nhận kết hôn cho các cặp đôi, và việc trao giấy chứng nhận cho Phương Oanh và Shark Bình cũng được tổ chức một cách chu đáo như những trường hợp trước đó.

Phương Oanh và Shark Bình: Lý do đằng sau lễ trao chứng nhận kết hôn

Trong buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn của Phương Oanh, hình thức trao nhận này đã được thực hiện theo mô hình Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ từ năm 2019. Vì Phương Oanh là một người nổi tiếng, sự kiện này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Ông Nguyễn Thành Điệp cho biết.

Sau khi thu thập đầy đủ giấy tờ theo quy định, nếu công chức tư pháp - hộ tịch thấy đủ điều kiện kết hôn theo quy định của Luật hôn nhân và gia đình, họ sẽ ghi việc kết hôn vào Sổ hộ tịch. Bên nam và bên nữ sẽ ký tên vào Sổ hộ tịch và Giấy chứng nhận kết hôn. Sau đó, công chức tư pháp - hộ tịch sẽ báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã để tổ chức trao Giấy chứng nhận kết hôn cho hai bên nam, nữ.

Phương Oanh và Shark Bình: Lý do đằng sau lễ trao chứng nhận kết hôn

Lễ trao giấy chứng nhận kết hôn tại xã Tri Phương, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn.

Như vậy, việc nhận giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi Phương Oanh và Shark Bình do UBND phường tổ chức là hoàn toàn bình thường. Nhiều địa phương đã thường xuyên tổ chức lễ trao giấy chứng nhận kết hôn theo tinh thần Chính quyền thân thiện với nhân dân, nhằm giúp cho các cặp đôi được tận hưởng niềm hạnh phúc của cuộc sống gia đình.

Phương Oanh và Shark Bình: Lý do đằng sau lễ trao chứng nhận kết hôn

Diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Hoà Bình đã chính thức công khai chuyện hẹn hò từ tháng 8/2022, sau khi bức ảnh của cặp đôi được rò rỉ trên mạng xã hội. Sự xuất hiện của cả hai đã tạo nên nhiều tranh cãi trong dư luận. Từ khi công khai tình cảm với Shark Bình, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã tạm thời rời xa màn ảnh nhỏ. Vào đầu tháng 5/2023, Shark Bình đã thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ.