Phương Oanh và Shark Bình: Cuộc hôn nhân đầy bất ngờ tại Hà Nam

Phương Oanh và Shark Bình: Cuộc hôn nhân đầy bất ngờ tại Hà Nam

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn tại Hà Nam sau nhiều lần đưa ra thông tin gây chú ý Cặp đôi đã chính thức tổ chức lễ cưới vào ngày 18/12 với sự tham gia của đông đảo bạn bè và người thân

Một cán bộ ở phường Liêm Chính, thành phố Phủ Lý, Hà Nam xác nhận vào sáng ngày 15/6 rằng Phương Oanh và Shark Bình đã đăng ký kết hôn tại đây. Theo nguồn tin, Phương Oanh có hộ khẩu tại Liêm Chính, Hà Nam. Sau một năm công khai hẹn hò, Shark Bình, người tuyên bố nghỉ hưu sớm, và Phương Oanh, người tự tin với thu nhập 1-2 tỷ đồng mỗi tháng, đã bước vào một cuộc hôn nhân viên mãn.

Chúng tôi đã liên hệ với Phương Oanh và Shark Bình để có phản hồi về mối quan hệ của họ, tuy nhiên đến thời điểm này, cả hai vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức. Kể từ khi công khai hẹn hò vào tháng 8/2022 sau khi loạt ảnh tình tứ được tiết lộ, Phương Oanh và Shark Bình thường xuyên xuất hiện bên nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ này lại thường xuyên bị cư dân mạng bàn tán và phản đối với những lời lẽ tiêu cực.

Phương Oanh và Shark Bình: Cuộc hôn nhân đầy bất ngờ tại Hà Nam

Trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi, nữ diễn viên đã chia sẻ về chuyện tình cảm của cô và cho biết cô đã luôn cẩn trọng và kín đáo khi bắt đầu mối quan hệ với đối tác của mình. Chỉ khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, họ mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Tuy nhiên, việc cô có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc khiến cho những hình ảnh riêng tư của cô và người yêu bị lộ ra trên mạng và dễ bị nhìn nhận tiêu cực. Bản thân cô là một người rất phóng khoáng và luôn cố gắng tránh đến những sóng gió trong tình yêu. Vào sáng ngày 15/6, cặp đôi này đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại Hà Nam.

Sau những trải nghiệm tự lập từ năm 18 tuổi và đầy thăng trầm, Phương Oanh đã tìm được sự tự tin trong bản thân. Tuy nhiên, trong 8 tháng qua, cô đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và suy sụp tinh thần. Chuyện tình cảm với Shark Bình đã đem lại cho cô nhiều đau đớn khi bị công chúng chỉ trích và mắng chửi. Những bình luận ác ý đã khiến cho những người thân và bạn bè của cô cũng phải khóc. Nhưng nhờ sự quan tâm và động viên của người thân và bạn trai, tinh thần của Phương Oanh đã được vực dậy. Bạn trai của cô là một người hài hước, vui vẻ và mang lại cho cô nhiều niềm vui trong cuộc sống.