Phương Oanh và Shark Bình chưa sẵn sàng tổ chức đám cưới

Phương Oanh và Shark Bình chưa sẵn sàng tổ chức đám cưới

Thông tin đám cưới Phương Oanh và Shark Bình gây ngạc nhiên với sự trì hoãn không ngờ

Theo thông tin từ một nguồn tin tin cậy, lễ cưới của Shark Bình và Phương Oanh trong tháng 11 đã phải hoãn lại. Thông tin này nhanh chóng gây được sự quan tâm của người hâm mộ.

Phương Oanh đang gặp khó khăn với tình trạng ốm nghén khi đang mang thai đứa con đầu lòng.

Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023. Cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7/2023. Dự kiến, đám cưới của họ sẽ diễn ra vào ngày 11/11. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại này, Phương Oanh và chồng đã chụp ảnh cưới và sắm trang phục phù hợp.

Phương Oanh và Shark Bình chưa sẵn sàng tổ chức đám cưới

Tuy nhiên, cả hai đã thống nhất rằng nếu tổ chức đám cưới, quá trình chuẩn bị sẽ gây nhiều mệt mỏi. Đối với Phương Oanh, việc chuẩn bị đám cưới còn khó tập trung hoàn toàn vào việc dưỡng thai của mình. Theo một nguồn tin thân thiết, Phương Oanh đang mang thai đôi, điều này mang lại nhiều sự thay đổi cho cơ thể và gây mệt mỏi cho người đẹp.

Do đó, để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con, sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, cả hai vợ chồng quyết định hoãn lễ cưới. Dự định của người đẹp là sẽ tổ chức lễ cưới sau khi hai đứa trẻ ra đời và khỏe mạnh hơn. Khi đó, Phương Oanh và ông xa sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị cho lễ cưới một cách trọn vẹn hơn.

Hiện tại, Phương Oanh đang ở giai đoạn 3 tháng đầu tiên của thai kỳ. Người đẹp cho biết rằng cô đã trải qua những cảm giác ốm nghén không dễ chịu, do đó gần đây cô chủ yếu ở nhà để nghỉ dưỡng thai. Mặc dù còn mệt mỏi nhưng tinh thần của Phương Oanh rất vui vẻ và tích cực, vì cả hai vợ chồng đều rất háo hức chờ đón đứa con nhỏ sắp chào đời.

Trước đó, người đẹp đã tiết lộ rằng việc gia đình là ưu tiên hàng đầu đối với cô, nhưng cô không có ý định làm việc nhà toàn thời gian. Bên cạnh việc tiếp tục đóng góp cho nghệ thuật, người đẹp cũng duy trì sự nghiệp riêng với thương hiệu thời trang của chính mình.