Phương Oanh: Biến hóa ngoạn mục khi Shark Bình hé lộ bí mật!

Phương Oanh: Biến hóa ngoạn mục khi Shark Bình hé lộ bí mật!

Phương Oanh xuất hiện với vẻ ngoài bất ngờ khi thông tin về tin vui từ Shark Bình được thông báo Diễn viên Quỳnh Búp bê tạo nên sự chú ý với diện mạo mới đầy ấn tượng

Phương Oanh: Biến hóa ngoạn mục khi Shark Bình hé lộ bí mật!

Diễn viên Phương Oanh, hay còn được biết đến với cái tên "Quỳnh búp bê", vừa xuất hiện trước công chúng sau khi Shark Bình thông báo có "tin vui" cuối tuần. Những hình ảnh của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Phương Oanh diện trang phục rộng rãi để che chắn vóc dáng, tuy nhiên, một số góc ảnh vẫn cho thấy vòng hai của cô. Ngoài ra, khuôn mặt của nữ diễn viên cũng có phần tròn trịa hơn trước, khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang thai sau gần 1 năm hẹn hò với Shark Bình. Chuyện tình yêu giữa hai người từng gây tranh cãi và được quan tâm rộng rãi trong thời gian qua.

Có thể thấy rằng con gái Shark Bình đã có những hành động đáng chú ý với diễn viên Phương Oanh. Cư dân mạng đặt ra nhiều thắc mắc xoay quanh vòng 2 của Phương Oanh và đưa ra câu hỏi liệu Quỳnh búp bê có đang mang thai hay không. Tuy nhiên, cả Phương Oanh lẫn Shark Bình đều chưa lên tiếng để xác nhận hay phủ nhận thông tin này.

Phương Oanh: Biến hóa ngoạn mục khi Shark Bình hé lộ bí mật!

Phương Oanh được cho là sắp trở thành mẹ vào tháng 8 năm 2022. Trong thời gian im lặng, cô và Shark Bình đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, Phương Oanh đã nhận được nhiều chỉ trích từ dư luận khi bị cho là người thứ ba trong mối quan hệ này. Shark Bình trước đó đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn. Cả hai đã thỏa thuận phân chia tài sản và Shark Bình cho biết anh đã độc thân khoảng 2 năm trước khi có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh.

Phương Oanh: Biến hóa ngoạn mục khi Shark Bình hé lộ bí mật!

Mối quan hệ tình cảm giữa Phương Oanh và Shark Bình đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Phương Oanh đã phản ứng trước những chỉ trích của công chúng bằng cách cho biết: "Suốt nhiều năm, tôi luôn tự hào về gia đình và dòng họ của mình. Nhưng giờ đây, tôi cảm thấy mình như một đứa con bất hiếu khi không chỉ mình mà cả gia đình của tôi cũng bị ảnh hưởng. Tôi thực sự đau đớn vô cùng vì điều này. Mặc dù mọi người có thể có ý kiến riêng và bàn tán về việc này, nhưng tôi không thể chấp nhận những lời nguyền rủa và sự ghê tởm như thế. Họ đã nguyền rủa tôi, ví dụ như mong muốn tôi bị tai nạn khi ra đường hoặc thậm chí là mong cho con tôi gặp chuyện không may sau này. Tôi không thể hiểu được vì sao họ lại có thể nói những lời ác độc như vậy."

Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cũng có những lần đáp trả dư luận với thái độ "gay gắt" khiến cô ít nhiều mất đi thiện cảm trong mắt công chúng.