Phương Nhi - Nàng hoa độc quyền vào top 15 Hoa hậu Quốc tế

Phương Nhi - Nàng hoa độc quyền vào top 15 Hoa hậu Quốc tế

Nguyễn Phương Nhi - ứng cử viên nổi bật từ Việt Nam, đang dẫn đầu trong cuộc bình chọn, tiềm năng giành suất vào top 15 Hoa hậu Quốc tế 2023

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2023 đã mở đầu cuộc bình chọn để tìm ra thí sinh được yêu thích nhất. Thí sinh giành chiến thắng trong phần thi này sẽ có vé vào vòng chung kết Top 15. Thời gian bình chọn diễn ra từ ngày 1/10 đến ngày 26/10.

Đáng chú ý, Á hậu Phương Nhi đã tạo nên sự ngạc nhiên với thành tích xuất sắc tại cuộc thi Miss International theo dự đoán của các trang web quốc tế.

Ngày 3/10, trang chính thức của Miss International trên Instagram đã thông báo kết quả bình chọn đang được dẫn đầu bởi ba đại diện. Á hậu Phương Nhi là thí sinh đứng đầu, kế tiếp là đại diện đến từ Bangladesh và Cộng hòa Dominica.

Á hậu Nguyễn Phương Nhi được đánh giá là một trong số 10 thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023. Hiện tại, cô là thí sinh có số lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram, với hơn 567.000 người.

Phương Nhi - Nàng hoa độc quyền vào top 15 Hoa hậu Quốc tế

Phương Nhi - Nàng hoa độc quyền vào top 15 Hoa hậu Quốc tế

Á hậu Phương Nhi đang tích cực rèn luyện cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023.

Phương Nhi sinh năm 2002 và quê hương là Thanh Hóa. Cô đã đạt vị trí Á hậu 2 tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022, đồng thời giành giải phụ Người có làn da đẹp nhất nhờ vẻ ngoài rực rỡ trên sân khấu.

Sau cuộc thi, Phương Nhi để lại dấu ấn với vẻ đẹp ngọt ngào. Hiện tại, cô đã trở thành một gương mặt nổi bật trên các sàn diễn thời trang. Gần đây, Phương Nhi đã được công nhận với sự thay đổi hoàn toàn về phong cách thời trang.

Hiện tại, người đẹp đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023. Cô cũng đang thực hiện chương trình Road to Miss International để ghi lại quá trình chuẩn bị của mình.

Phương Nhi đã học kỹ năng tiếng Anh và hát chung với Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Cô cho biết không có áp lực về tiếng Anh vì được học cùng người chị thân thiết Mai Phương.

Ngoài ra, trong cuộc sống hàng ngày, Phương Nhi cùng Mai Phương và Bảo Ngọc thường xuyên nói chuyện bằng cả hai ngôn ngữ để tự rèn luyện thêm kỹ năng tiếng Anh.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 61 đã thu hút 49 thí sinh xinh đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 26/10 tại Nhật Bản, chỉ một ngày sau chung kết Miss Grand International 2023.

Năm trước, Việt Nam được đại diện bởi Á hậu Phương Anh tại Hoa hậu Quốc tế 2022. Cô được đánh giá cao về trình độ học vấn và kỹ năng ngoại ngữ xuất sắc, tuy nhiên không đạt được thành tích nào để khán giả tiếc nuối.