Á hậu Phương Nhi khiến dư luận dậy sóng với phát ngôn gây hiểu lầm

Á hậu Phương Nhi khiến dư luận dậy sóng với phát ngôn gây hiểu lầm

Á hậu Phương Nhi xin lỗi về phát ngôn gây hiểu lầm trong cuộc trò chuyện trực tiếp với người đẹp Campuchia tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023, thể hiện sự chịu trách nhiệm và lịch sự của cô

Trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản, Á hậu Phương Nhi đã tổ chức một buổi livestream chung với đại diện Hoa hậu Campuchia, Alyna Somnang.

Phương Nhi tiếp tục gặp phải tranh cãi tại Miss International khi mắc sai sót về kiến thức trong buổi livestream, và để lộ một chi tiết thiếu tinh tế?

Khi livestream, khán giả đã bình luận và gọi tên người đẹp Campuchia. Ngay lập tức, Phương Nhi đã sửa lại cho khán giả rằng: "Cô ấy là Miss Cambodia chứ không phải là Miss Campuchia".

Khi nghe điều này, người đẹp Campuchia - Alyna Somnang đã nói: "Campuchia, đúng vậy, ở quê nhà chúng tôi gọi là Campuchia. Trên tiếng Anh thì gọi là Cambodia".

Á hậu Phương Nhi khiến dư luận dậy sóng với phát ngôn gây hiểu lầm

Á hậu Phương Nhi khiến dư luận dậy sóng với phát ngôn gây hiểu lầm

Phương Nhi đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2023 tại Nhật Bản.

Sau đó, khoảnh khắc này đã được chia sẻ trên các diễn đàn về sắc đẹp. Nhiều người cho rằng Phương Nhi đã mắc sai lầm về kiến thức cơ bản khi khẳng định rằng Cambodia không phải là Campuchia.

Trước những ý kiến tranh cãi, Á hậu Phương Nhi đã chia sẻ cùng Tiền Phong. Cô cho biết đã theo dõi thông tin gần đây, nhưng do lịch trình tại Miss International di chuyển đa dạng và bận rộn, nên chưa có thời gian đánh giá lại vấn đề.

Người đẹp giải thích rằng: "Khi đó, tôi chỉ mong muốn khán giả đang xem livestream gọi tên tiếng Anh của Miss Cambodia giống với tên xếp hạng để cô ấy hiểu rằng khán giả muốn tương tác với tôi".

Người đẹp tiếc nuối khi những lời nói của mình gây hiểu lầm. "Dù tình huống có được hiểu như thế nào, nhưng khi gây tranh cãi, đó là lỗi của tôi. Tôi muốn rút kinh nghiệm trong cách diễn đạt và đặc biệt là cẩn thận khi sử dụng tiếng Anh".

Phương Nhi chia sẻ rằng để đáp lại sự yêu mến của khán giả, cô sẽ tiếp thu mọi góp ý và tập trung hết mình cho những ngày còn lại trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023.

Sau chuyến sang Nhật Bản vào ngày 10/10, Á hậu Phương Nhi và các thí sinh khác đã tham gia vào các hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023. Cô ấy cũng đã giành danh hiệu đầu tiên là Miss Visit Japan - Đại sứ Du lịch Nhật Bản.

Trong quá trình tham gia cuộc thi, người đẹp Việt Nam đã nhanh chóng hoà nhập với các thí sinh khác. Cô ấy đã mời đại diện từ Campuchia và Tunisia để cùng nhảy vũ điệu nổi tiếng trên nền nhạc "Tình" của ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Nguyễn Phương Nhi được đánh giá là một trong số 10 thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023. Hiện tại, cô được xếp hạng là thí sinh có số lượng người theo dõi cao nhất trên Instagram, với hơn 567.000 người.

Sinh năm 2002 và quê ở Thanh Hóa, Phương Nhi đã giành vị trí Á hậu 2 tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022 và giành giải phụ người có làn da đẹp nhất nhờ diễn xuất nổi bật trên sân khấu.