Phương Mỹ Chi bật mí chuyện tình cảm hài hước khiến bạn cười ra nước mắt

Phương Mỹ Chi bật mí chuyện tình cảm hài hước khiến bạn cười ra nước mắt

Phương Mỹ Chi gây cười khi tiết lộ về tình yêu trong tập mới nhất Brunch Date Khán giả sẽ được chứng kiến những chia sẻ thú vị và hài hước từ cô nàng trong câu chuyện tình cảm này

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi đã hoạt động trong lĩnh vực ca hát suốt hơn 10 năm, một con số vượt xa nhiều danh tánh hiện nay trong làng Vpop. Dù đã có nhiều kinh nghiệm trong nghề, nhưng kinh nghiệm tình trường của Phương Mỹ Chi lại rất ít ỏi, thậm chí có thể nói là khiêm tốn. Điều này gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi cô tham gia làm khách mời trong chương trình Người Ấy Là Ai. Nhiều người cho rằng việc một người có ít kinh nghiệm tình trường như Phương Mỹ Chi có thể không thể đưa ra những lời khuyên đúng đắn cho các cô gái tham gia chương trình.

Vẫn độc thân và hài hước - đó là nhận định của cô khi cô ngồi cùng với Lý Thành Cơ trong tập mới nhất của Brunch Date. Khi nói về trải nghiệm trong tình yêu, cô nói rằng: "Tôi thích trải nghiệm và tôi nghĩ nếu tôi yêu nhiều người, tôi sẽ hiểu rõ hơn về những người phù hợp với mình như thế nào! Nhưng cho đến bây giờ, tôi chưa có mối tình nào".

Dù cô không có nhiều kinh nghiệm trong tình trường, Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ quan điểm của mình về tình bạn giữa hai người khác giới trở thành tình yêu đôi như sau: "Tôi nghĩ nếu một trong hai người đến với nhau bằng lòng can đảm, thì hãy thử điều đó vì có thể họ sẽ đi cùng nhau mãi. Nhưng nếu không, họ sẽ chia tay. Nếu là tôi, nếu đã xác nhận rằng chúng ta chỉ là bạn khác giới, tôi sẽ cố gắng hết sức để không phát sinh tình cảm. Tương lai thì tôi không biết, nhưng hiện tại, tôi thích có những người bạn khác giới vì những phẩm chất mạnh mẽ của họ có thể giúp tôi chia sẻ trong cuộc sống".

Đứng giữa một người có trí thông minh hoặc tình cảm, Phương Mỹ Chi cho biết rằng khi chọn một người để yêu, cô nghĩ rằng những người có tính cách khác nhau sẽ hút nhau. Vì cô là người tình cảm, nên cô thích người có trí thức. Vì cô là người vô tư, nên cô thích người có khả năng tổ chức và logic để trở thành một phần phù hợp với cô. Khi nói về sở thích và không thích về bạn trai, nữ ca sĩ cho biết rằng cô không thích người tự cao, nói quá nhiều và tự cho là mình đúng. Cô cũng thích người lịch sự, có ngoại hình ưa nhìn và có tài năng.

Cuối cùng, cô đáp lại câu hỏi "Nếu bạn trở thành một người con trai trong một ngày, bạn sẽ làm gì?" với câu trả lời hài hước: "Tôi sẽ đi tập gym để xem liệu như là một người con trai, tôi có thể nâng được tạ nặng không."